Âm Nhạc

Tiếp nối PSY, J-Hope (BTS) trở thành nghệ sĩ solo KPop làm được điều này trên BXH nước Anh với 'Chicken Noodle Soup'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Bản hit của J-Hope tiếp tục mang về thành tích mới.

Thời gian qua, anh chàng J-Hope nhóm BTS đã gửi tặng người hâm mộ ca khúc mới mang tên Chicken Noodle Soup khi kết hợp cùng nữ nghệ sĩ Becky G. Giai điệu sôi động và hơn hết là vũ đạo đáng yêu của bài hát đã tạo thành trào lưu cho những người hâm mộ khắp nơi trên thế giới. Không chỉ vậy, Chicken Noodle Soup cũng đã mang về không ít thành tích nổi bật cho anh chàng J-Hope. Mới đây, bài hát Chicken Noodle Soup của J-Hope đã có mặt trên BXH đĩa đơn của Anh khiến fan vô cùng phấn khích.

Chicken Noodle Soup của J-Hope đã có mặt trên BXH đĩa đơn của Anh.

Cụ thể, Chicken Noodle Soup của J-Hope đã có mặt trên BXH đĩa đơn của Anh trong top 100 ấn tượng. Bài hát đã xếp thứ 82 trên bảng xếp hạng trong tuần bắt đầu từ ngày 4 tháng 10 và kết thúc vào ngày 10 tháng 10. Không chỉ vậy, cũng tại BXH Anh này, ở hạng mục đĩa đơn độc lập, Chicken Noodle Soup của J-Hope cũng đã nhận được vị trí thứ 9.

Những thứ hạng của J-Hope trên BXH Anh.

J-Hope và Becky G

Với thành tích Chicken Noodle Soup của J-Hope đã có mặt trên BXH đĩa đơn của Anh, anh chàng trở thành nghệ sĩ KPop solo thứ 2 làm được điều này. Trước đó 7 năm, PSY trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên của Hàn Quốc lọt vào và đứng đầu bảng xếp hạng với Gangnam Style. Hơn hết, anh chàng J-Hope cũng đã cùng các thành viên BTS trở thành nhóm nhạc KPop đầu tiên có mặt tại BXH này với album Map Of The Soul: Persona.

Anh chàng J-Hope.

Hit Chicken Noodle Soup.

Một lần nữa xin chúc mừng anh chàng J-Hope cùng thành tích mới này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất