Âm Nhạc

Thành tích dồn dập từ 'Chicken Noodle Soup': J-Hope (BTS) chính thức lọt BXH Billboard Hot 100 với lượt nghe đáng chú ý

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thành tích mới mà Chicken Noodle Soup mang về cho J-Hope khiến fan thích thú.

Kể từ ngay sau khi phát hành, màn kết hợp giữa J-Hope (BTS) với nữ nghệ sĩ US-UK Becky G cùng ca khúc Chicken Noodle Soup đã gặt hái được không ít thành tích ấn tượng. Bản hit đã chiếm lĩnh các bảng xếp hạng bài hát hàng đầu iTunes trên toàn thế giới. Với ca khúc mới này, J-Hope trở thành nghệ sĩ solo thứ hai của Hàn Quốc lọt vào Top 100 của Bảng xếp hạng đĩa đơn của nước Anh. Thành tích chưa dừng lại ở đó, khi mới đây, Chicken Noodle Soup của J-Hope (BTS) chính thức lọt Billboard Hot 100 ở thứ hạng đáng chú ý.

Chicken Noodle Soup của J-Hope (BTS) chính thức lọt Billboard Hot 100 ở thứ hạng đáng chú ý.

Chicken Noodle Soup của J-Hope (BTS) với Becky G.

Theo đó, Billboard vừa tiết lộ rằng ca khúc Chicken Noodle Soup của J-Hope (BTS) chính thức lọt Billboard Hot 100 ở vị trí 81 trong tuần này. Theo dữ liệu cập nhật, Chicken Noodle Soup đạt được 9,7 triệu lượt phát tại Hoa Kỳ cũng như 11.000 lượt tải xuống từ ngày 28 tháng 9 đến ngày 4 tháng 10. Đây cũng là lần thứ 2 J-Hope đứng đầu BXH thế giới về doanh thu kĩ thuật số bài hát của Billboard với Chicken Noodle Soup (lần đầu tiên là với ca khúc Daydream).

Anh chàng J-Hope.

Với việc Chicken Noodle Soup của J-Hope (BTS) chính thức lọt Billboard Hot 100, anh chàng đã trở thành nghệ sĩ solo KPop thứ ba có mặt tại BXH này. Trước J-Hope là sự xuất hiện của hai nghệ sĩ solo khác là PSY và CL. Người hâm mộ đã rất mừng cho J-Hope vì thành công liên tiếp của Chicken Noodle Soup.

J-Hope và Becky G.

Một lần nữa xin chúc mừng J-Hope với thành tích mới này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất