Âm Nhạc

Chỉ sau ít ngày, 'Lạc trôi' của Sơn Tùng ngập tràn clip từ cover đến remix

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Sản phẩm mới nhất của Sơn Tùng M-TP dường như đang là nguồn cảm hứng sáng tạo lớn lao dành cho đông đảo khán giả trẻ yêu nhạc.

Không có gì bất ngờ khi chỉ sau vài ngày phát hành, Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP trở thành cơn sốt trên khắp các trang mạng xã hội. Sức hút của bản hit mới nhất này không chỉ minh chứng ở lượng view khủng khiếp, nó còn tạo nên trào lưu từ cover đến remix ở đông đảo khán giả yêu nhạc và cả các nghệ sĩ.

MV Lạc trôi

Hàng loạt bản cover ngọt lịm và… nghe rõ lời hơn cả bản gốc.

Tất nhiên, chủ nhân của clip cover hot nhất không thể là ai khác ngoài Sơn Tùng. Ăn mừng con số view khủng của Lạc trôi, nam ca sĩ đã tung đoạn clip ca khúc này được thể hiện theo phong cách nhẹ nhàng hơn bên cây đàn piano, còn được đánh giá hay hơn cả bài hát gốc.

Giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau ăn mừng theo phong cách cũng thật đặc biệt.

Lạc trôi piano version - Sơn Tùng

Chỉ chưa đầy 24 tiếng đồng hồ từ khi được tung lên, hotboy Sing My Song Đoàn Thế Lân đã thu hút được sự chú ý của hơn 130.000 người xem và số lượt chia sẻ tính đến hàng ngàn. Thế Lân là một trong những thí sinh trẻ đầy tiềm năng của team Nguyễn Hải Phong tại cuộc thi Bài hát hay nhất đang diễn ra, chàng trai được yêu mến bởi vẻ ngoài baby, lãng tử và giọng ca ngọt ngào hay ôm đàn guitar khiến các fan đổ gục.

Hotboy Đoàn Thế Lân cũng thường có những bản cover khá hay ho, gần đây nhất là Phía sau một cô gái.

Lạc trôi - Đoàn Thế Lân cover

Tính đến thời điểm này, bản cover của Minh Châu, một chàng trai gây bão cộng đồng mạng nhờ những phần thể hiện bên chiếc piano của mình, đã đạt được hơn 800.000 lượt xem và gần 8.000 lượt chia sẻ trên trang cá nhân. Anh thể hiện Lạc trôi bằng chất giọng ngọt ngào làm “lụy tim” các fangirl, tuy đoạn clip cover dài chưa đến 2 phút nhưng Minh Châu vẫn khiến cộng đồng mạng thích thú.

Trước đây, chàng trai này cũng từng làm cộng đồng mạng phát sốt khi cover Anh cứ đi đi của Hari Won

https://www.youtube.com/watch?v=GNUxMgAKUVE

Lạc trôi - Minh Châu cover

Tuy nhiên, ấn tượng nhất lại chính là đoạn clip cover đến từ 3 chàng trai người Hàn Quốc thể hiện lại ca khúc này bằng tiếng Hàn và thu hút hơn 300.000 lượt xem. Chứng tỏ rằng, sức hút của Lạc trôi đã thật sự “vượt ngoài biên giới” Việt Nam.

Lạc trôi - version tiếng Hàn

https://www.youtube.com/watch?v=h-5k3ABMkHQ

Lạc trôi - Thế Phương cover

Lạc trôi Guitar cover - Danh Tú

Đến những bản remix đầy khác lạ

https://www.youtube.com/watch?v=jsgpkrSqu7Q

Lạc Trôi (Deep + Tropical house remix) - Thế Phương VBK ft. Palak Dương

https://www.youtube.com/watch?v=qvPACstlcso

Lạc trôi - DJ Thành K remix

Lạc trôi (Nightcore)

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất