Âm Nhạc

Khán giả phản ứng khi biết Sơn Tùng đi xe ôm quay MV 'Lạc trôi': Không anti nữa!

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Nam ca sĩ dường như đang lấy lại được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ khi những cảnh quay hậu trường của MV "Lạc trôi" được hé lộ.

Sau 1 tuần ra mắt MV Lạc trôi, con số lượt xem trên Youtube đã vượt ngưỡng 25 triệu và vẫn không có dấu hiệu chậm lại. Mới đây nhất, chủ nhân của nó đã ăn mừng bằng video clip hậu trường ghi lại quá trình thực hiện các cảnh quay trong MV gửi tặng người hâm mộ đã ủng hộ sản phẩm này.

Making MV - Lạc trôi

Nói về một trong những đặc điểm ấn tượng của tạo hình nhân vật trong MV chính là bộ tóc giả trắng theo phong cách cổ trang, Sơn Tùng chia sẻ rằng để có thể “vác” mái tóc ấy lên đầu, anh chàng đã phải ngồi im cả 5 tiếng đồng hồ để ekip nối từng sợi tóc, điều này khiến anh rất đau và không thể chợp mắt nổi.

Mái tóc ấn tượng của “ông vua” Sơn Tùng M-TP.

Khi xem MV, khán giả có thể “Ồ!” lên vì những cảnh quay đầy tính nghệ thuật, chất lừ và rất hợp concept cổ trang, thế nhưng nếu không nói thì không ai có thể tưởng tượng ra được ekip quay đã phải vất vả thế nào khi dựng nên hiện trường, nhất là trong hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn lúc di chuyển đến địa điểm quay. Thậm chí, để thực hiện một cảnh ở trên núi, cả đoàn đã phải di chuyển suốt 4 tiếng đồng hồ trên con đường nhỏ hẹp, gập ghềnh từ chân núi và nam ca sĩ không thể nào ngồi ô tô như bình thường mà phải “cưỡi” xe máy.

Để di chuyển lên, xuống núi, Sơn Tùng cũng phải đi xe ôm.

Quá trình quay tuy gặp nhiều thử thách nhưng vẫn không thiếu vắng những tiếng cười, nhất là nhân vật chính lại là người hay làm trò tinh nghịch để có thể phần nào “lên dây cót” tinh thần cho đồng nghiệp.

Những khoảnh khắc tinh nghịch của anh chàng dù đã rất mệt sau những cảnh quay.

Đây là cách để nam ca sĩ động viên tinh thần cho cả ekip.

Trong video clip lần này, giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau cũng chia sẻ cụ thể hơn về nội dung MV: “Tùng hoá thân thành một ông vua xung quanh có rất nhiều mỹ nữ xinh đẹp nhưng anh ta đang cảm thấy buồn chán, vì vẫn chưa tìm được cho bản thân một tình yêu đích thực. Tất cả mọi người có thể nhìn thấy sự lạnh lùng, tàn ác từ vẻ bề ngoài nhưng bên trong anh lại là một người yếu đuối, cô đơn. Tùng hi vọng thông qua MV này, khán giả có thể hiểu được hơn những thông điệp mà ekip truyền tải”.

“Ông vua” ngồi trên ngai vàng, mặc lông bào nhưng vẫn rất cô đơn chính là hình ảnh mà Sơn Tùng muốn dựng nên trong MV này, qua đó phần nào thể hiện được con người anh.

Sau khi đoạn clip hậu trường được tung ra, khá nhiều khán giả trước đây vốn không mấy thiện cảm đã thể hiện cái nhìn tích cực hơn về anh chàng này, bởi họ đã thấy được sự đầu tư chỉn chu cho một sản phẩm chất lượng, điều mà không phải nghệ sĩ nào ở Vpop cũng có thể làm được.

“Có ai thích Sơn Tùng hơn khi xem clip này không?”

Cùng xem lại MV “bom tấn” Lạc trôi - Sơn Tùng M-TP:

MV Lạc trôi

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất