Âm Nhạc

Clip: Cười ngất xem Chi Pu tự cover Anh ơi ở lại trong tình trạng… 'quắc cần câu'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Chi Pu khiến fan vô cùng thích thú vì độ lầy khó lường của mình.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Chi Pu đang rần rần truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô nàng “quắc cần câu” cùng hội bạn thân của mình. Không những thế, Chi Pu còn cao hứng khi tự cover ca khúc Anh ơi ở lại trước sự hưởng ứng của nhiều người, tuy nhiên có lẽ do đang khá “high” nên nữ ca sĩ đã tỏ ra vô cùng lầy lội.

Clip: Chi Pu hát Anh ơi ở lại phiên bản say rượu.

Vốn là một bản hit đình đám của năm 2019, Anh ơi ở lại nay được Chi Pu thể hiện theo style… say rượu chắc chắn sẽ mang tới điều khác biệt. Tất nhiên, với tình trạng đứng không vững và chất giọng “ngà ngà” do rượu, Chi Pu đã khiến những người có mặt đến… quỳ vì sự bá đạo, hài hước khi cất giọng.

Được biết, sau khi hát Anh ơi ở lại, Chi Pu tiếp tục phục vụ văn nghệ trên xe với loạt bài hát khác của mình cũng máu lửa không kém. Mặc dù thời điểm hiện tại có thể được xem là hết Tết, thế nhưng Chi Pu dường như vẫn còn đang rất chill và tận hưởng.

Sau một năm hoạt động cật lực với nhiều sản phẩm âm nhạc và dự án điện ảnh chất lượng, cái tên Chi Pu ngày càng nhận được sự ủng hộ, yêu thương từ khán giả cũng như người hâm mộ. Với sự nỗ lực và nghiêm túc trong nghề, năm 2020 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ tiếp theo của Chi Pu với nhiều dự án “đắt xắt ra miếng” để thỏa sự kỳ vọng từ người hâm mộ.

Xem thêm: Hotgirl - diễn viên lấn sân hát hò như trẩy hội: Điểm sáng mới hay loạt thảm hoạ?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất