Âm Nhạc

Chen (EXO) đốn tim fan với bản OST chương trình 'Heart 4 U' kết hợp cùng Jo Jung Chi

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Giọng ca trầm ấm của Chen đã khiến bản OST trở nên bừng sáng hơn bao giờ hết.

Anh chàng Chen (EXO) được biết đến là một trong những giọng ca chính ấn tượng của ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Quãng giọng lên cao hay các nốt trầm đều được Chen xử lý mượt mà. Chính vì thế, những ca khúc solo trong năm 2019 vừa qua của anh chàng đều nhận được đánh giá cao. Và mới đây, khả năng tuyệt vời ấy một lần nữa được chứng minh khi Chen (EXO) thể hiện OST chương trình Heart 4 U kết hợp cùng nghệ sĩ Jo Jung Chi.

Chen (EXO) thể hiện OST chương trình Heart 4 U kết hợp cùng nghệ sĩ Jo Jung Chi.

Chen (EXO) cùng nghệ sĩ Jo Jung Chi.

Theo đó, Chen (EXO) thể hiện OST chương trình Heart 4 U kết hợp cùng nghệ sĩ Jo Jung Chi với ca khúc được mang tên Beautiful. Heart 4 U là một chương trình truyền hình thực tế của các thành viên EXO tự ghi lại cuộc sống hằng ngày của mình. MV bản OST của chương trình này cũng vừa được giới thiệu trên kênh Youtube SMTOWN. Bối cảnh của MV được thực hiện đơn giản khi nó là toàn bộ quá trình Chen gặp gỡ, làm việc cùng nghệ sĩ Jo Jung Chi và những người bạn của mình. Bên cạnh đó còn có một số cảnh quay thú vị về những điều Chen làm hằng ngày.

Một số hình ảnh của Chen trong MV.

Tuy bối cảnh MV đơn giản nhưng điều mà fan thích nhất khi Chen (EXO) thể hiện OST chương trình Heart 4 U chính là giai điệu cũng như chất giọng của anh chàng. Vốn sở hữu giọng ca ấm áp, Chen nhanh chóng truyền tải dễ dàng cảm xúc của mình vào bài hát Beautiful. Giai điệu vui vẻ, nhẹ nhàng kết hợp hài hòa cùng những nốt cao của Chen cũng như phần bè ăn ý của Jo Jung Chi khiến bản OST trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Anh chàng Chen (EXO).

MV bài hát Beautiful của Chen và nghệ sĩ Jo Jung Chi.

Hãy cùng lắng nghe và ủng hộ cho ca khúc mới này của anh chàng Chen nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất