Âm Nhạc

'Shall We' của Chen (EXO) chính thức lên sóng: Chuẩn hiệu 'king vocal' không lệch vào đâu

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

MV đang rất được nhiều người hâm mộ chia sẻ.

Trong nửa đầu năm 2019, người hâm mộ đã được thưởng thức không ít màn comeback và debut từ rất nhiều nhóm nhạc và ca sĩ. Trong số ấy không thể không kể đến màn debut solo của anh chàng Chen với ca khúc Beautiful Goodbye để lại nhiều ấn tượng tuyệt vời. Thừa thắng xông lên, mới đây Chen cũng đã chuẩn bị cho màn tái xuất mới toanh. Và sau nhiều ngày rục rịch “thả thính”, Chen (EXO) chính thức comeback với Shall We? khởi động KPop đầu tháng 10.

Chen (EXO) chính thức comeback với Shall We? khởi động KPop đầu tháng 10.

Theo đó, anh chàng Chen (EXO) chính thức comeback với Shall We? với hình tượng vô cùng phù hợp. Chàng trai ấm áp nhưng có chút cô đơn len lỏi. Bối cảnh MV được thực hiện xen kẽ về cặp đôi nam nữ yêu nhau với những phân cảnh Chen thể hiện ca khúc. Không gian được lựa chọn chỉn chu, biểu cảm gương mặt có chút đau lòng của anh chàng khiến cho cảm xúc của Shall We được đẩy lên cao trào mượt mà.

Anh chàng Chen trong MV.

Gương mặt luôn vương vấn u buồn của Chen.

Không chỉ vậy, Chen (EXO) chính thức comeback với Shall We? cùng với dòng nhạc sở trường của mình là ballad. Từng phần hòa âm cho đến cách xử lí những nốt cao, “king vocal” Chen đã nhanh chóng “lụi tim” fan ngay từ những câu hát đầu. Giai điệu trầm lắng du dương hòa hợp cùng giọng hát nội lực của anh chàng Chen, Shall We? trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Ngay sau khi phát hành, hashtag #YesWeShallCHEN fan dành để cổ vũ anh chàng tái xuất cũng đã trending Twitter trên toàn cầu.

Anh chàng Chen.

MV Shall We? của Chen.

Hãy cùng ủng hộ cho anh chàng Chen trong màn comeback này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất