Âm Nhạc

Khởi động KPop đầu tháng 4: 'King vocal' Chen (EXO) chính thức ra mắt solo cùng bản ballad 'lụi tim' fan

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã nghe ca khúc solo của anh chàng chưa?

Vừa mới đây, 'king vocal' nhà EXO Chen đã chính thức trình ra mắt người hâm mộ với tư cách nghệ sĩ solo với MV của ca khúc Beautiful Goodbye sau nhiều ngày tung thính hình ảnh và video teaser. Tuy là lần đầu cho “xuất xưởng” sản phẩm solo, thế nhưng MV Beautiful Goodbye đến từ anh chàng Chen đều được chăm chút kĩ càng từ âm nhạc cho đến bối cảnh, góc quay. Ngay từ những câu hát đầu tiên, Chen đã dễ dàng “thôi miên” trái tim người hâm mộ bởi những cảm xúc đặc biệt.

Thành viên Chen nhóm EXO.

King vocal Chen.

MV Beautiful Goodbye của Chen

Lần ra mắt solo này, Chen xuất hiện với phong cách lịch lãm ấm áp khiến các fan không khỏi “nghiêng ngã”. MV Beautiful Goodbye đơn giản, không cầu kì nhưng lại thu hút bởi chính giọng hát xuất thần của chàng trai Chen. Bản ballad là giai điệu trầm lắng hoà quyện với giọng ca nội lực của “vocal king” Chen làm nổi bật cả bài hát. Những điều tuyệt vời ấy đã làm nên một sản phẩm âm nhạc hoàn hảo cho màn ra mắt solo của thành viên Chen.

Chen trong concept của MV mới.

Nam thần Chen.

Các fan còn đang dự đoán rằng có lẽ như MV Beautiful Goodbye không phải là sản phẩm duy nhất mà anh chàng Chen gửi tặng người hâm mộ trong lần debut solo này. Hãy cùng chờ đợi và chúc cho Chen gặp nhiều thành công trong lần solo này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất