Âm Nhạc

Chen (EXO) bất ngờ thông báo lấy vợ vì bạn gái mang thai: SM chính thức xác nhận

Điệp phan
Chia sẻ

Người hâm mộ của EXO nói chung và Chen nói riêng đang vô cùng bất ngờ trước thông báo Chen lấy vợ.

Cộng đồng người hâm mộ EXO nói chung và của Chen nói riêng đang vô cùng bất ngờ trước những dòng chia sẻ của giọng ca chính EXO về việc sẽ tổ chức đám cưới riêng tư với bạn gái, Chen đã viết một lá thư tay để tiết lộ điều này với người hâm mộ. Nam thần tượng cho biết đã nói chuyện với các thành viên EXO và công ty chủ quản là SM trước khi quyết định công khai lá thư này.

Chen viết thư tay thông báo lấy vợ

Được biết bạn gái của Chen không phải người nổi tiếng và đã mang thai trước khi kết hôn với thành viên EXO, đây cũng là lý do dẫn đến quyết định làm đám cưới của Chen và bạn gái. Trước thông tin bất ngờ này, người hâm mộ của Chen vẫn chưa hết bàng hoàng vì từ trước đến nay anh chàng rất kín tiếng trước cuộc sống riêng tư, cũng chưa có bất cứ tin đồn hẹn hò nào trong suốt 9 năm hoạt động.

Đám cưới của Chen và bạn gái sẽ tổ chức riêng tư

Mặc dù bất ngờ nhưng phản ứng của người hâm mộ đều rất tích cực, thậm chí còn khen ngợi cách xử lý tôn trọng người hâm mộ, tôn trọng các thành viên EXO của anh chàng. Các fan cho rằng ở độ tuổi của Chen cũng đã phù hợp để kết hôn, EXO cũng đã lên đến đỉnh cao sự nghiệp, và đây là khoảng thời gian các thành viên có thể quan tâm đến cuộc sống của riêng mình.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất