Âm Nhạc

Chẳng tìm đâu xa, Vpop cũng có loạt mối tình 'đam mỹ - bách hợp' mùi mẫn này

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nếu bạn đang FA thì những hình ảnh ngọt ngào này cũng đủ khiến bạn phải ghen tị.

Ở Việt Nam, những định kiến về cộng đồng LGBT ngày càng được xóa bỏ nên chuyện tình yêu đồng giới cũng làm người ta thoải mái thể hiện hơn. Trong các MV Vpop, tình cảm nam nữ luôn là đề tài không bao giờ “lỗi mốt” được các nghệ sĩ khai thác. Tuy nhiên, mối tình đồng giới cũng chẳng kém cạnh khi ngày càng có nhiều sản phẩm được ra lò để ủng hộ cộng đồng giới tính thứ 3. Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh “tình bể bình” dưới đây để thấy rằng, khi âm nhạc là nơi thể hiện cảm xúc thì tình yêu không bao giờ có giới hạn.

Thanh xuân - Đào Bá Lộc

Đây là ca khúc ballad do Đào Bá Lộc tự tay chắp bút với cảm hứng từ chính bản thân. MV Thanh xuân kể về chuyện tình đam mỹ của 2 cậu học sinh tuổi còn mộng mơ. Đây được xem như một món quà mà Đào Bá Lộc dành tặng cho người bạn đặc biệt đã mất một năm trước.

Mơ màng đến vậy…

Chỉ là vô tình thôi mà sao đáng yêu thế cơ chứ.

Khoảnh khắc Đào Bá Lộc chạy cùng bạn trai dưới mưa có thể đã từng là “thanh xuân” của rất nhiều người.

Từng hành động nhỏ cũng khiến bao trái tim loạn nhịp.

MV Thanh xuân

You are mine - Vũ Cát Tường

Ca khúc được Vũ Cát Tường sáng tác vào đúng dịp valentine, đây cũng là MV đầu tiên mà cô không xuất hiện. Thay vào đó, Vũ Cát Tường muốn hướng tới những cặp đôi yêu nhau thật sự, bất kể là trai hay gái thì tình yêu vẫn đáng được trân trọng.

Cho nhau ăn tình cảm thế này…

Cử chỉ thân mật làm mọi con tim xao xuyến.

Có ai không hạnh phúc khi nhận một nụ hôn bất ngờ thế này.

Trao cho nhau những ánh mắt và nụ hôn nồng thắm.

MV You are mine

Lỗi tại mưa - Vicky Nhung

Giữa năm 2017, Vicky Nhung cho ra mắt ca khúc Lỗi tại mưa - một chuyện tình buồn, da diết yêu thương nhưng cũng đầy nước mắt của chính cô. Vicky Nhung chia sẻ: “Bài hát được ra đời rất nhanh trong một đêm mưa Sài Gòn. Đó là khi cơn mưa khiến những kỷ niệm và cảm xúc về một mối tình cũ ùa về. Lúc đó Vicky có cảm giác như mình vẫn chưa quên được người đó. Hai đứa cũng từng có rất nhiều kỉ niệm về mưa nên vô thức Vicky đặt bút viết lại chính cảm xúc thật của mình”.

Các fan của Vicky Nhung hẳn không khỏi “rung rinh” bởi hình ảnh này.

Khi buồn cũng luôn có nhau…

MV Lỗi tại mưa

Tình yêu không có lỗi - Tiêu Châu Như Quỳnh

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình tay ba đầy éo le giữa Tiêu Châu Như Quỳnh và hai chàng trai. Cô gái trong câu chuyện nguyện buông tay người yêu để anh có thể đến với mối tình đích thực của đời mình là một chàng trai khác.

Nào những trái tim F.A, bạn có thấy rung động vì hình ảnh này không?

Nắm tay anh đi khắp thế gian.

Những hình ảnh mùi mẫn đầy tình cảm.

MV Tình yêu không có lỗi

- Vũ Cát Tường

Tiếp tục là một sáng tác của Vũ Cát Tường,  cũng là một trong những câu chuyện bách hợp được cho ra mắt. Trong ca khúc, cô đã xưng “anh” và kể về hồi ức tuổi trẻ của mình. Vũ Cát Tường muốn gửi gắm thông điệp đó là dù có chuyện gì đi nữa đều vẫn còn lại một sự lạc quan để “lặng lẽ chôn dấu” bao buồn vui trong lòng.

Cưng nựng nhau dễ thương thế này.

Dành cho nhau những cái ôm đầy ấm áp.

MV

Muộn màng - Dương Triệu Vũ

Muộn màng được nhạc sĩ Thái Thịnh viết tặng riêng cho Dương Triệu Vũ. Nội dung ca khúc nói về những tháng ngày buồn bã của nam ca sĩ tại Mỹ khi anh chia tay mối tình sâu đậm, nhiều kỉ niệm buồn vui. Trong MV, Dương Triệu Vũ không trực tiếp tham gia vào nhân vật chính mà đóng vai người kể lại câu chuyện đồng tính có thật, đầy bi thương.

Chơi trò chơi thôi cũng khiến các cô gái phải ghen tị.

Bạn có chắc không rung rinh trước hình ảnh này?

Vuốt má nhẹ…

… hay những hành động chăm sóc nhau thế này cũng đủ khiến bạn “chết lặng”.

MV Muộn màng

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất