Âm Nhạc

Remix gần 10 ca khúc xuân trong 3 phút, Vicky Nhung xứng danh 'thánh mashup'

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Đây sẽ là sản phẩm khác biệt so với những ca khúc về xuân đơn thuần.

Trong năm qua, Vicky Nhung vẫn đều đặn cho ra những sản phẩm âm nhạc mới, đáng chú ý là ca khúc Thèm yêu nằm trong top được khán giả trẻ yêu mến. Cô cũng lần đầu thực hiện được cho riêng mình minishow ghi dấu ấn cá nhân. Và nhân dịp đầu năm mới này, nữ ca sĩ cũng tranh thủ khởi động bằng việc tung MV Mashup xuân remix gửi tặng người hâm mộ.

Mashup xuân remix 

Vốn được yêu mến với những bài cover, mashup trước khi bước vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, học trò Mr. Đàm một lần nữa chứng tỏ mình chưa hề “lụt nghề” khi mới đây đã gây chú ý với bản mashup kết hợp các bài hát nổi tiếng về xuân như: Lắng nghe mùa xuân về, Chiều xuân, Thì thầm mùa xuân, Khúc giao mùa,…

Nữ ca sĩ năng động, trẻ trung trong bộ ảnh thực hiện cho MV.

Là những bài hát quá quen thuộc mỗi độ xuân về, nhưng qua khả năng kết hợp và làm mới lại bằng hình thức mashup, Vicky Nhung lại ghi dấu ấn và tạo nét riêng cho cá nhân.

Sau sản phẩm chào xuân và năm mới này, giọng ca Happy birthday xoay xoay cho biết trong năm nay, các sáng tác của Vicky sẽ hướng tới cộng đồng nhiều hơn chứ không chỉ đơn thuần là tình yêu đôi lứa.

Ca khúc này chính là màn “chào sân” 2017, Vicky hứa hẹn một năm mới sẽ hoạt động tích cực hơn.

Cô chia sẻ: “Nói trước sẽ bước không qua, nhưng Vicky Nhung tự hứa sẽ nỗ lực nhiều hơn để có thể giành được nhiều hơn nữa tình cảm của khán giả qua những sản phẩm âm nhạc chăm chút, đầu tư và mang lại nhiều ý nghĩa. Sẽ là một năm mới “cháy” hết mình và Vicky Nhung mong rằng bản thân sẽ làm được mọi kế hoạch đã đặt ra…”

Một số hình ảnh khác trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất