Âm Nhạc

Chàng rapper nổi loạn R.Tee và 3 'bóng hồng' rực rỡ trong loạt sản phẩm âm nhạc

Tuấn Hà
Chia sẻ

Trước khi đến với "Sing My Song", R.Tee đã có những ca khúc kết hợp cùng nhiều người đẹp của Vpop và được khán giả yêu thích.

Friendzone hiện đang là 1 trong những ca khúc “cửa miệng” của giới trẻ. Đây là sự kết hợp bùng nổ giữa R.Tee và Juun Đăng Dũng tại Bài hát yêu thích. Tuy nhiên, hẳn cái tên R.Tee không còn quá xa lạ với người yêu nhạc. Chàng rapper cá tính này đã có không ít sản phẩm âm nhạc kết hợp trong một vài năm qua và đều gây được tiếng vang nhất định.

R.Tee - Chàng rapper cá tính đã quen mặt với khán giả qua nhiều sản phẩm âm nhạc một vài năm qua.

Hãy cũng Saostar điểm lại những “bóng hồng” đã từng kết hợp với R.Tee tạo nên những ca khúc cực “cool” thời gian qua.

Hương Giang

R.Tee góp giọng trong sản phẩm âm nhạc được cho là nóng bỏng nhất của Miss International Queen 2018. Đúng theo tinh thần của bài hát là những khoảnh khắc rạo rực của cặp đôi, R.Tee như “cá gặp nước” với những câu rap đầy nổi loạn: “Em sẽ là những ngày nắng che chở đêm giông khi anh đi ngược mưa. Sớm mai sẽ là bộ váy trắng và nhẫn diamond anh lấy em được chưa?”.

Hương Giang đã có một sự lựa chọn đúng đắn khi kết hợp cùng R.Tee trong Em không hối tiếc.

Em không hối tiếc

Thái Trinh

“Miêu nữ” Thái Trinh cũng là 1 “bóng hồng” xinh đẹp từng kết hợp với R.Tee. Nói về Cảm giác yêu thì đây là sự trải nghiệm đầu đời của một cô nàng đã lỡ say đắm chàng trai trong mộng. Với tiết tấu rộn ràng, trong trẻo ca khúc trở nên hân hoan hơn với giọng rap từ R.Tee. Đây được cho là 1 trong những sản phẩm kết hợp rất đáng nghe từ cặp đôi thú vị này.

“Miêu nữ” Thái Trinh cũng là 1 “bóng hồng” xinh đẹp từng kết hợp với R.Tee.

Cảm giác yêu

Suni Hạ Linh

Nói về những cô nàng xinh đẹp trong từng sản phẩm âm nhạc mang dấu ấn R.Tee không thể không nhắc đến Suni Hạ Linh. Bởi lẽ, cả 2 là đôi bạn thân ngoài đời. Có lẽ vì thế mà âm nhạc từ bộ đôi này luôn là những sự kết hợp tự nhiên, đầy thu hút. Em đã biết được coi là bản hit được yêu thích nhất từ màn bắt tay này.

Là “bóng hồng” trong sản phẩm âm nhạc…

Nhưng ngoài đời, Suni và R.Tee là đôi bạn thân “cạ cứng”.

Em đã biết

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất