Âm Nhạc

Ghi hình tại Paris, ITZY ra mắt show thực tế đầu tiên từ khi debut

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Hãy cùng đón xem những khoảnh khắc đời thường của các cô nàng ITZY nào!

Các chương trình thực tế của idol luôn được fan hưởng ứng nồng nhiệt do tính chân thật của nó. Người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đời thường của thần tượng, tính cách của họ phía sau ánh đèn sân khấu. Tân binh ITZY cũng sắp tung ra show thực tế đầu tiên của mình để dành tặng người hâm mộ.

ITZY sẽ có show thực tế đầu tiên cho mình.

Dalla Dalla - ca khúc debut của ITZY.

M2 đã tuyên bố rằng ITZY sẽ phát hành chương trình thực tế đầu tiên của họ kể từ khi nhóm nhạc này ra mắt! Đã 10 tháng trôi qua kể từ khi các cô gái debut và người hâm mộ cuối cùng sẽ được thấy cuộc sống thường ngày của các thành viên trong chương trình sắp tới, mang tên Paris et ITZY (có nghĩa là Paris và ITZY)!

Ảnh bìa của Paris et ITZY.

ITZY đã tới Paris để quay chương trình này, bao gồm những hoạt động, địa điểm tham quan mà các cô gái tham gia ở thành phố này trong 100 giờ. Một mini vlog về thời gian họ ở Paris cho buổi fashion show gần đây chính là màn mở đầu của chuyến du lịch thú vị này.

ITZY dự sự kiện tại kinh đô thời trang.

Nhà sản xuất chương trình giải thích rằng ITZY đã có một thời gian đáng nhớ ở Paris khi họ được đi du lịch vô cùng thoải mái và trải nghiệm những khoảnh khắc khó quên! Ông còn cho biết thêm: “Tôi mong chương trình này sẽ là một món quà ý nghĩa của ITZY dành tặng cho người hâm mộ trên toàn thế giới, khi họ đang rất mong chờ về một show thực tế cho ITZY. Vì vậy, hãy cùng chờ xem Paris et ITZY nhé!”

Chương trình sẽ mang đến một ITZY gần gũi hơn với khán giả.

Paris et ITZY sẽ chính thức lên sóng vào tháng 1/2020. Show hứa hẹn sẽ mang ITZY gần gũi hơn với khán giả với những khoảnh khắc tự nhiên của các cô nàng. Hãy cùng chờ đón và ủng hộ ITZY nhé!

Vlog đặc biệt của ITZY khi ở Paris cho một sự kiện thời trang.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất