Âm Nhạc

Cặp đôi 'gà bông' AMEE - B Ray tung 'thính' ngọt ngào khiến fan tích cực… 'đẩy thuyền'

An Chi
Chia sẻ

Đây hẳn sẽ là màn tái hợp của B Ray và AMEE được người hâm mộ ngóng chờ.

Anh nhà ở đâu thế? vẫn đang trụ hạng cao trên các kênh nhạc số nhưng AMEE vừa tiếp tục phát hành sản phẩm thứ 2 trong dự án ra mắt DreAMEE: Đen đá không đường. Đây vẫn là một ca khúc do nữ nhạc sỹ Lyly sáng tác và hợp tác cùng rapper B Ray nhưng lần này theo một cách đặc biệt hơn.

Teaser MV Đen đá không đường

Nếu MV trước đây B Ray chỉ góp giọng mà không xuất hiện ngoài vài giây ngắn ngủi cuối MV khiến fan của cặp này “kêu gào” và tiếc nuối thì chính Đen đá không đường sẽ là MV “đẩy thuyền” dành cho fan của cặp đôi Báo - Mèo “đốt đám cưới”. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả có cơ hội được nhìn thấy hình ảnh B Ray tham gia diễn xuất với hình tượng chàng trai nhẹ nhàng và thanh xuân đến vậy.

Hình ảnh Amee trong Đen đá không đường giản dị, gần gũi và nữ tính hơn so với cô công chúa tắc kè hoa và có phần tinh nghịch trong Anh nhà ở đâu thế?.

Âm nhạc của Amee trong Đen đá không đường sẽ nhẹ nhàng, êm dịu, hứa hẹn là một bản tình ca trẻ trung bởi chất giọng ngọt ngào và trong trẻo của Amee.

Đây cũng là dự án thứ 2 trong series 4 mùa mà AMEE ra mắt trong năm nay mang tên #SummerAMEE. Chỉ sau một tháng từ lúc sản phẩm đầu tay được ra mắt, Amee đã hoạt động chăm chỉ và năng suất nhất để đưa đến khán giả sản phẩm thứ hai đầy chỉn chu và chất lượng, cũng là sự khẳng định về phong cách và hình tượng biến hóa đa dạng mà Amee theo đuổi trên con đường nghệ thuật.

MV Anh nhà ở đâu thế

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất