Âm Nhạc

Có ai như Camila Cabello: Ghét chính ca khúc mình từng thể hiện!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Bản hit nổi tiếng thế này thật hẩm hiu khi bị chính "chủ nhân" của nó ghẻ lạnh!

Mỗi một sản phẩm âm nhạc đều là những “đứa con” được người nghệ sĩ tâm huyết làm ra. Họ bỏ ra nhiều công sức để hoàn thành, bỏ ra nhiều tâm tư để hy vọng ca khúc đó sẽ được đón nhận, thế nhưng thật lạ kì khi đến cuối cùng, đó lại là ca khúc mà khiến họ cảm thấy hối tiếc nhất. Không chỉ có Lady Gaga, Lana Del Rey, Taylor Swift, Katy Perry mà giờ đây, cô nàng vựa muối Camila Cabello cũng gia nhập vào “Hội những người ghẻ lạnh bài hát của mình”!

Camila gia nhập vào hội những ngôi sao ghẻ lạnh chính ca khúc của mình.

Mới đây, một tài khoản trên Twitter đã đăng tải một dòng tweet nói rằng họ đang nghe ca khúc OMG của Camila kèm theo một đoạn lời bài hát của ca khúc. Ngay lập tức cô nàng đã đáp lại tweet này, thế nhưng chẳng phải là một lời cảm ơn gì đâu mà trái lại, cô nàng tỏ vẻ khó chịu: “Tôi đang nôn đây này”.

Camila Cabello bày tỏ thái độ ghét ca khúc OMG.

OMG là một ca khúc nằm trong album đầu tay Camila của cô nàng. Với sự góp giọng của Quavo, đây cũng là một trong những bản hit ấn tượng của album có giai điệu sôi động thể hiện được cá tính của Camila. Ấy vậy mà OMG lại bị chính “chủ nhân” của nó ghẻ lạnh!

OMG - Camila Cabello ft Quavo

Chuyện ghẻ lạnh chính ca khúc của mình vốn không phải chỉ có mỗi Camila. Trước đó cũng đã có nhiều ngôi sao bày tỏ thái độ ghét bỏ với chính sản phẩm âm nhạc của mình và lí do thì…chỉ đơn thuần là họ không thích!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất