Âm Nhạc

Fan 'rưng rưng' khi các thành viên Red Velvet nhắc về vai trò quý giá của Wendy trong concert tại Nhật

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những chia sẻ của các thành viên Red Velvet tại concert Nhật đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Vừa qua, nhóm Red Velvet đã có buổi concert tại thành phố Hiroshima, Nhật Bản nằm trong chuỗi đêm diễn La Rouge. Như thông báo trước đó, thành viên Wendy hiện đang hồi phục sau một tai nạn nghiêm trọng xảy ra trong khi tổng duyệt SBS Gayo Daejun 2019 nên không thể tham gia đêm diễn cùng nhóm. Và tại đây, các thành viên Red Velvet đã chia sẻ về sự quý giá của Wendy trong một phần của concert.

Các thành viên Red Velvet đã chia sẻ về sự quý giá của Wendy trong concert tại Nhật.

MV Psycho của Red Velvet.

Tại buổi concert, một đoạn video của Wendy đã phát trong khi 4 thành viên đang ở hậu trường chuẩn bị cho phần tiếp theo. Sau đó, khi nhóm trở lại sân khấu, mỗi thành viên đều nhớ đến Wendy và nói về việc cô ấy là một giọng ca tuyệt vời như thế nào. Hơn hết các thành viên Red Velvet đã chia sẻ về sự quý giá của Wendy khiến người hâm mộ không khỏi bồi hồi. Irene là thành viên mở màn nói về sự biết ơn của cô ấy với fan và nói về việc Wendy cũng đã rất nhớ họ: “Cô ấy đã nói với tôi rằng cô ấy muốn tiếp tục được biểu diễn trên sân khấu và được nhìn thấy các fan. Và tôi nói với cô ấy rằng phải sớm khỏe lại để cùng biểu diễn“.

Irene và Wendy.

Seulgi tiếp lời của Irene về việc họ nhớ Wendy và các phần mà Wendy đã từng thể hiện khó khăn, tuyệt vời đến mức nào. Seulgi chia sẻ: “Đối với buổi concert này, chúng tôi đã trải qua rất nhiều sự chuẩn bị, nhưng Wendy không có ở đây, vì vậy chúng tôi đã lo lắng rất nhiều. Cô ấy liên tục gửi cho chúng tôi những tin nhắn ủng hộ, vì vậy hôm nay 4 người chúng tôi đã có được sức mạnh để ở đây. Ngoài ra, tôi nghĩ các thành viên cũng cảm thấy điều này đó khi bao quát các phần hát của Wendy khiến tôi nhận ra cô ấy phải mệt mỏi như thế nào“.

Seulgi và Wendy.

Cô nàng Joy cho biết cảm xúc của mình khi Wendy không ở cùng họ tại đêm diễn. Cô ấy đã sử dụng micro của Wendy trong suốt concert. Điều này khiến người hâm mộ nhận ra rằng Joy đã nhớ người bạn cùng nhóm của mình nhiều như thế nào. “Thành thật mà nói, chúng tôi gần như rất buồn và vô cùng khó khăn khi cố gắng lấp chỗ tạm thời của Wendy. Trong phòng thu âm, Seulgi là người đầu tiên thực hiện cho các phần của Wendy và cô ấy cảm nhận được những áp lực khi hát mà Wendy chịu phải“, Joy bày tỏ tâm trạng của mình.

Joy và Wendy.

Yeri là người cuối cùng lên tiếng và đã gửi tình yêu to lớn cho người chị của mình: “Hôm nay là ngày đầu tiên của tour Nhật Bản. Wendy không thể ở đây, nhưng cô ấy muốn chúng tôi nói với bạn rằng cô ấy rất nhớ các bạn. Hôm nay diễn ra tốt đẹp nên tôi nghĩ nó cũng sẽ như vậy trong tương lai. Cảm ơn bạn đã luôn luôn yêu chúng tôi rất nhiều“. Với những gì các thành viên Red Velvet đã chia sẻ về sự quý giá của Wendy cho thấy không chỉ mỗi fan mà họ cũng đã rất mong chờ giọng ca chính sớm hồi phục và quay trở lại sân khấu.

Yeri và Wendy.

Nhóm Red Velvet.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ Red Velvet trong thời gian đến!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất