Âm Nhạc

Nhìn lại đường đua KPop nửa đầu năm 2020, Knet thừa nhận đây là ca khúc thành công nhất đến hiện tại

Thụy Hân
Chia sẻ

Có rất nhiều bản hit đã được ra mắt trong nửa đầu 2020 thế nhưng Knet vẫn cho rằng đây mới là ca khúc thật sự thành công.

MV Any Song của Zico.

Trong nửa đầu năm 2020, đường đua KPop đã chứng kiến không ít màn comeback của các nghệ sĩ đình đám như BTS, Kang Daniel, (G)I-DLE, Zico, IZ*ONE, WINNER, ITZY,… Các nghệ sĩ đã liên tiếp mang đến cho khán giả những ca khúc bắt tai, thịnh hành với xu hướng hiện tại. Theo cư dân mạng đường đua KPop nửa đầu năm 2020 vẫn chưa thật sự bùng nổ dù các bản hit vẫn được ra đời đều đặn. Và trong số đó, tính đến thời điểm hiện tại, ca khúc được Knet thừa nhận thành công nhất trong 2020 chính là Any Song của Zico.

Ca khúc được Knet thừa nhận thành công nhất trong 2020 chính là Any Song của Zico.

Theo đó, với phần đông ý kiến, Any Song của Zico chính là ca khúc được Knet thừa nhận thành công nhất trong 2020 tính đến thời điểm hiện tại. Ca khúc đánh dấu sự trở lại đường Kpop 2020 của Zico vào tháng 1. Any Song mang đến giai điệu vui vẻ, bắt tai, nhịp điệu của ca khúc rất được ưa chuộng nên nhanh chóng được phổ biến mạnh mẽ. Any Song ngay tại thời điểm phát hành và cho đến hiện tại vẫn đang góp mặt trong không ít BXH danh tiếng từ trong nước cho đến quốc tế.

Any Song nhanh chóng leo top các BXH tại thời điểm phát hành.

Ca khúc này của Zico sở hữu giai điệu bắt tai.

Sở dĩ Any Song của Zico chính là ca khúc được Knet thừa nhận thành công nhất trong 2020 tính đến thời điểm hiện tại là do độ phổ biến của Any Song Challenge. Đây là chiến lược quảng bá thông minh của Zico cũng như ê-kíp khi rủ rê các nghệ sĩ đồng nghiệp cùng thực hiện thử thách vũ đạo đáng yêu của ca khúc và dần tạo nên làn sóng mạnh mẽ trong cộng đồng Kpop. Chính vì thế sức phổ biến của Any Song tiếp tục có cơ hội lan tỏa dữ dội và gần như công chúng Hàn Quốc đều biết đến nó. Có không ít cư dân mạng không thích ca khúc này nhưng cũng phải thừa nhận Any Song là đối thủ đáng gờm nhất Kpop 2020 cho đến hiện tại.

Rất nhiều nghệ sĩ tham gia Any Song Challenge.

Và đây là một số bình luận của Knet về chủ đề này:

Zico.

- Mặc dù tôi không thích bài này lắm nhưng xét lại cảm thấy nó thật sự thành công về mức độ phổ biến. 

- Tôi đã nghe bài hát này một vài lần…Thành thật mà nói, không có bài hát nào thành công hơn bài hát này trong năm nay. Tuy nó không phải hay nhất nhưng Any Song thật sự là bản hit lớn năm nay. 

- Tôi không thích Zico, nhưng Any Song chính xác là bài hát hay nhất năm nay. 

- Không nhất thiết một bài hát hay mới là một bài hát thành công và ngược lại. Đối với tôi, Any Song thật sự là một hit lớn trong 2020.

- Tôi nghĩ đó là do ảnh hưởng của Any Song Challenge, ca khúc mới nhanh chóng có độ phổ biến mạnh mẽ khắp nơi. 

- Tôi đã nghe rất nhiều bài hát, nhưng đây là bài hát hay nhất trong nửa đầu năm nay. 

- Thật khó để phủ nhận mức độ thành công của Any Song. Đi đến đâu cũng nghe bài hát này trong thời gian qua. 

- Nếu bạn sống ở Hàn Quốc, có lẽ bạn đã nghe bài hát này ít nhất một lần. 

- Tôi đã không nghe nó nhiều vì Any Song không phải là gu của tôi. Nhưng tôi thừa nhận đây là một bài hát thành công trong 2020. 

Bạn nghĩ sao khi Any Song của Zico chính là ca khúc được Knet thừa nhận thành công nhất trong 2020?

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất