Âm Nhạc

Giữa loạt hit nối dài kể không xuể, ARMY quyết định chọn ra bản hit BTS yêu thích nhất, và đó là…

Điệp phan
Chia sẻ

Mặc dù BTS nổi tiếng về kỹ năng trình diễn đỉnh cao cùng những ca khúc có giai điệu dồn dập, nhưng ca khúc được các fan yêu thích nhất lại là một bản ballad.

BTS ‘ON’ Kinetic Manifesto Film : Come Prima

Vào chiều ngày 14/06/2020, concert online kỷ niệm 7 năm ra mắt của BTS mang tên BANG BANG CON The Live đã kết thúc thành công tốt đẹp với vô vàn kỷ niệm đẹp được tạo ra giữa BTS và người hâm mộ. 7 năm là một dấu mốc rất quan trọng trong sự nghiệp của tất cả nhóm nhạc thần tượng vì ở Kpop tồn tại một “lời nguyền 7 năm”, “lời nguyền” này khiến các fan Kpop lo sợ là vì không ít nhóm nhạc không vượt qua được năm thứ 7 hoạt động và đa số đều tan rã hoặc dừng hoạt động. BTS là một nhóm nhạc hàng đầu, chịu không ít áp lực về danh tiếng, luôn phải hoàn hảo ở mọi sân khấu vì sự kỳ vọng to lớn của người hâm mộ, hơn ai hết các thành viên BTS là những người mệt mỏi, căng thẳng nhất trong suốt 7 năm qua, nhưng chưa bao giờ các chàng trai biến điều đó trở thành bước thụt lùi trong sự nghiệp mà thay vào đó là những nỗ lực, những sân khấu công phu, những sản phẩm âm nhạc chất lượng, luôn cố gắng hết sức để duy trì vị trí một cách xứng đáng nhất có thể.

BTS kỷ niệm 7 năm ra mắt bằng concert online BANG BANG CON.

Một điều ý nghĩa hơn cả chính là ngày tổ chức BANG BANG CON kỷ niệm 7 năm debut của BTS cũng là ngày hợp đồng mới chính thức có hiệu lực, đây chính là bản hợp đồng khẳng định BTS sẽ tiếp tục đi cùng nhau thêm nhiều năm nữa, có lẽ hơn ai hết các ARMY là những người hạnh phúc nhất. Nhân ngày trọng đại, BTS đã tổ chức một cuộc bình chọn có tên 2020 BTS Music Election để tìm ra ca khúc được các ARMY yêu thích nhất trong 7 năm qua, mặc dù luôn ghi dấu ấn với những bước vũ đạo mạnh mẽ cùng hàng loạt ca khúc dance dồn dập nhưng ca khúc nhận được tình cảm nhiều nhất của người hâm mộ chính là bản ballad Spring Day với hơn 80.000 lượt bình chọn.

Spring Day là ca khúc các ARMY thích nhất của BTS.

Spring Day là ca khúc ballad chủ đề duy nhất của BTS tính đến thời điểm hiện tại, không chỉ các fan của BTS, ca khúc này cũng được công chúng rất yêu thích, bằng chứng là đã phát hành 3 năm nhưng chưa bao giờ Spring Day bị rơi ra khỏi top 100 MelOn, vào thời điểm BANG BANG CON diễn ra, Spring Day cũng leo lên thẳng top 1 tìm kiếm trên MelOn. Gần đây BTS cũng đã biểu diễn lại ca khúc này tại lễ tốt nghiệp của Youtube càng làm cho thứ hạng của Spring Day trên MelOn được dịp “leo thang” lần nữa trên các BXH.

Spring Day leo lên top 1 tìm kiếm MelOn vào ngày concert online diễn ra.

BTS | Dear Class Of 2020

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất