Âm Nhạc

Đăng ảnh ủng hộ ca khúc mới của IU, nữ ca sĩ từng hợp tác với Suga bị ARMY ‘ném đá’ vì lý do này

Điệp phan
Chia sẻ

Suran đã tạo ra tranh cãi lớn khi đăng ảnh ủng hộ ca khúc mới của IU hợp tác với Suga.

IU(아이유) _ eight(에잇) (Prod.&Feat. SUGA of BTS)

Mới đây, nữ ca sĩ từng hợp tác và dính tin đồn hẹn hò với Suga (BTS) - Suran đã đăng tải lên instagram story ảnh chụp màn hình đang nghe ca khúc Eight hợp tác giữa IU và Suga. Tuy nhiên, đây sẽ là một bài đăng ủng hộ bình thường giữa các nghệ sĩ nếu Suran không dừng bài nhạc trùng với thời gian mà Suga đăng tải trước đó trên Twitter. Cụ thể, vào ngày 06/05/2020, Suga đã đăng lên Twitter chính thức của BTS ảnh chụp màn hình đang nghe Eight ở giây 1:07 như một hoạt động tự quảng bá cho ca khúc của mình và IU. Ngày 07/05/2020, Suran cũng đăng ảnh chụp đang nghe Eight ở giây 1:07 giống Suga, từ đây tranh cãi bắt đầu nổi lên.

Suran lại một lần nữa tạo nên tranh cãi liên quan đến Suga.

Lý do chính khiến cộng đồng fan Suga nổi giận không phải vì sự giống nhau giữa 2 đoạn thời gian mà các fan đã nhận ra rằng dường như Suran cố tình kéo đến khoảng thời gian nghe giống Suga. Có thể thấy trong ảnh chụp màn hình của Suran, lời bài hát chỉ mới hiển thị ở khoảng thời 0:18, nhưng Suran đã cố tình ấn pause sau đó kéo đến khoảng thời gian 1:07 giống với Suga. Ở nền tảng nghe nhạc này, lời bài hát sẽ chạy theo thời gian bài hát được nghe, vì thế hành động này của Suran cho thấy cô nàng đã dừng bài hát ở ngay những giây đầu tiên để tua đến 1:07 như trong ảnh.

Bài đăng của Suga (trái) và Suran (phải) cho thấy Suran cố tình ấn pause ngay đoạn hát 0:18 giống như lyrics đang hiển thị để kéo đến 1:07 cho giống Suga.

Trả lời thắc mắc này của fan dưới phần bình luận, Suran cho biết: “1:07 có gì đặc biệt à? Mình không biết, mình chỉ nghe và chụp lại ảnh thì tên bài hát hiện ở trên thôi. Các bạn đừng suy nghĩ quá nhiều.”. Câu trả lời này càng làm cho người hâm mộ của BTS tức giận vì cho rằng Suran đang “giả ngơ” không biết chuyện gì đang xảy ra. Việc các ARMY tức giận trước hành động này của Suran không phải từ sự việc này mà từ rất lâu trước đó, vào năm 2018 khi Suga và Suran vừa hợp tác với Wine, tin đồn hẹn hò của cả hai bắt đầu bùng lên sau những bài đăng ẩn ý trên instagram của Suran, tuy nhiên, Big Hit đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho biết Suga và Suran chỉ hợp tác sản xuất âm nhạc mà thôi. Cư dân mạng cho rằng Suran đã “năm lần bảy lượt” cố tình ẩn ý nhắc đến Suga trên instagram của mình, điều này khiến danh tiếng của thành viên BTS ảnh hưởng không nhỏ vì liên tục bị vướng vào tin đồn hẹn hò, vì thế các ARMY đang mạnh mẽ chỉ trích nữ ca sĩ vì hành động gây tranh cãi này.

Trước đó Suran từng nhiều lần gây hiểu lầm liên quan đến Suga.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất