Âm Nhạc

BXH World Album Kpop trên Billboard tuần này: Suho (EXO) tham chiến, BTS tiếp tục thâu tóm với sự xuất hiện bất ngờ của album 'tưởng lạ mà quen'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Rất nhiều album KPop đã xuất sắc có mặt trên BXH World Album trên Billboard tuần này.

Album Map Of The Soul: 7 của BTS.

Mới đây, bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard vừa cập nhật bảng xếp hạng World Album cho các nghệ sĩ của tuần này. Trong đó, các sản phẩm từ các nhóm nhạc KPop cũng đã xuất sắc có mặt trong BXH, trải dài từ vị trí đầu tiên cho đến top 15.

BXH World Album trên Billboard tuần này có thêm nhiều ứng cử viên mới.

BXH World Album trên Billboard tuần này, nhóm BTS vẫn chưa hề giảm phong độ khi vẫn tiếp tục nắm ưu thế với số lượng album góp mặt. Vị trí đầu bảng vẫn đang thuộc về album Map of the Soul: 7 trong tuần thứ 6 có mặt. Album Love Yourself: Answer, You Never Walk Alone và Map of the Soul: Persona của BTS trụ vững tại BXH với các thứ hạng lần lượt là 3, 4 và 5.

BTS vẫn là cái tên chiếm ưu thế ấn tượng.

Điểm đặc biệt của BXH World Album trên Billboard tuần này có thêm nhiều ứng cử viên mới. Trong đó có sự xuất hiện album “tưởng lạ mà quen” của nhóm BTS. Album debut của BTS 2 Cool 4 Skool bất ngờ xuất hiện lần đầu tiên trên BXH này ở vị trí 12. Đây là album đầu tay của nhóm từ tháng 6 năm 2013, với ca khúc chủ đề là No More Dream. Lí do album này của BTS “lội ngược dòng” có mặt tại đây là do fandom ARMY ngày cá tháng Tư đã tổ chức sự kiện stream nhạc và “giả vờ” rằng nhóm BTS vừa ra mắt. Ngoài ra album Love Yourself: Tear cũng đã nhận được thứ hạng 15 với tuần 88 xuất hiện trong BXH World Album.

BTS trong album debut 2 Cool 4 Skool.

Album debut 2 Cool 4 Skool của BTS.

Nhóm NCT 127 cho thấy sức bền của mình trên BXH World Album trên Billboard tuần này với vị trí á quân vẫn được duy trì. Album Neo Zone của NCT 127 đã có tổng cộng 4 tuần góp mặt trên BXH. Nhóm ITZY cũng với tuần thứ xuất hiện của album IT’z ME nhưng có phần giảm phong độ. Tuần này IT’z ME của ITZY tạm dừng chân ở hạng 10.

Nhóm ITZY.

NCT 127.

BXH World Album trên Billboard tuần này có thêm nhiều ứng cử viên mới cũng nhộn nhịp hơn với sự góp mặt của gương mặt mới là trưởng nhóm EXO - Suho. Album debut solo của Suho là Self-Portrait đã ra mắt trên BXH World Album với vị trí thứ 13. Cuối cùng là nhóm Stray Kids với album SKZ2020 được phát hành tại cả Hàn và Nhật. Với tuần thứ 2 xuất hiện, Stray Kids đạt được hạng 14.

Stray Kids.

Trưởng nhóm EXO - Suho.

Xin chúc mừng các nghệ sĩ đã có thành tích tuyệt vời trên BXH World Album trên Billboard tuần này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất