Âm Nhạc

BXH Billboard World Albums tuần này: BlackPink trở lại top 10, NCT Dream 'sẩy chân' trượt dài

Katie
Chia sẻ

BXH tuần này còn chứng kiến sự "dai sức" của BTS và NCT 127 trong việc bảo toàn các thứ hạng dẫn đầu.

MV Kill This Love - tittle track thuộc mini album cùng tên được BlackPink phát hành vào tháng 4 năm ngoái. Tuần này, sản phẩm này đã trở lại top 10 Billboard World Albums.

Billboard vừa cập nhật hệ thống BXH cho tuần từ ngày 10/5 đến 16/5. Tại hạng mục World Albums, BTS và NCT 127 tiếp tục thể hiện sức bền khi liên tục bám trụ các vị trí dẫn đầu. Về nhất tuần này vẫn là boygroup nhà Big Hit cùng album mới phát hành đầu năm nay - Map Of The Soul: 7.

Đây là lần thứ 10 Map Of The Soul: 7 dẫn đầu Billboard World Albums trong suốt 11 tuần charting.

Không chỉ giữ vững ngôi vương, BTS còn bảo toàn các 3 vị trí khác trong top 5. Love Yourself: Answer tiếp tục được trao danh hiệu á quân, đồng thời, Map Of The Soul: Persona cùng You Never Walk Alone giữ chắc hạng 4 và 5. NCT 127 vẫn là cái tên được gọi cho vị trí cuối cùng trong top 3 với full album thứ 2: Neo Zone.

Love Yourself: Tear tuần này có bước tiến nhẹ, tăng 1 hạng và “hạ cánh” tại top 9. Sau thông báo comeback, BlackPink đã tạo ra hàng loạt hiệu ứng tại nhiều “mặt trận”, trong đó có việc thăng hạng trên các BXH, và Billboard World Albums cũng không phải ngoại lệ. Mini album Kill This Love của girlgroup nhà YG đã trở lại vị trí thứ 10 của BXH.

Nhờ hiệu ứng từ thông báo comeback, BlackPink đã trở lại top 10 Billboard World Albums.

Mini album debut từ SuperM cũng nhẹ nhàng tiến lên 2 bậc so với tuần trước và dừng chân tại top 12. Hạng 14 thuộc về album nhạc game BTS World. Ở tuần đầu debut, Reload của NCT Dream đã lọt vào top 10 với vị trí thứ 7. Tuy nhiên, chỉ sau 1 tuần, sản phẩm này đã có cú “trượt dài”, rơi tận… 8 hạng và suýt out top khi dừng lại ở vị trí cuối cùng trong top 15.

SuperM vẫn bền sức charting đều đặn trong top và tuần này, boygroup dự án nhà SM nắm giữ hạng 12.

MV Ridin' - tittle track thuộc album Reload vừa được NCT phát hành vào ngày 29/4.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin mới nhất