Âm Nhạc

BXH Billboard World Albums tuần này: BlackPink - BTS - SuperM tiếp tục trụ vững, Red Velvet 'lùi bước' trước hậu bối

Katie
Chia sẻ

Ngoài những gương mặt "kì cựu" thì BXH tuần này có đến 2 cái tên mới debut trong top 15.

Billboard vừa công bố BXH cho tuần từ ngày 9-15/2. Ở hạng mục World Albums, những cái tên nổi bật như BTS, BlackPink hay SuperM vẫn tiếp tục bám trụ. Bên cạnh đó, 2 gương mặt mới cũng xuất hiện, góp phần tăng sự “hùng hậu” của các sản phẩm Kpop ở BXH này. Love Yourself: Answer lần nữa “lập công” khi giúp BTS tiếp tục nắm giữ ngôi vương của BXH.

Ngôi vị á quân cũng thuộc về boygroup nhà Big Hit nhờ việc Map Of The Soul: Persona trụ vững vị trí so với tuần trước. Mini album debut của SuperM tiếp tục nắm giữ hạng 3, đây đã là tuần thứ 18 sản phẩm này tranh hạng trên Billboard World Albums. Vừa phát hành vào ngày 5/2, mini album # của Loona đã debut tại vị trí thứ 4. Vào thời điểm phát hành, sản phẩm này đã giúp nhóm phá kỉ lục của chính mình khi tiếp tục là girlgroup Kpop giành #1 iTunes trên nhiều quốc gia nhất (47 nước).

Cả 2 ngôi vị quán quân và á quân đều được BTS nắm giữ.

MV Jopping - tittle track thuộc mini album debut của SuperM.

Loona

Sự xuất hiện của Loona tại BXH tuần này khiến Red Velvet phải “nhường bước” và lùi xuống 1 bậc, “yên vị” tại top 5 với The ReVe Festival: Finale. 2 vị trí cuối cùng trong top 10 đều thuộc về BTS với lần lượt 2 album là You Never Walk AloneBTS World. Sau gần 1 năm phát hành, mini album Kill This Love của BlackPink đã quay lại BXH vào 2 tuần trước và vẫn trụ vững trong top đến thời điểm hiện tại. Sản phẩm này từ girlgroup nhà YG đã “hạ cánh” tại hạng 13 tuần này. Nghệ sĩ Kpop cuối cùng được gọi tên trong top 15 chính là Everglow. Phát hành vào tuần trước, mini album Reminiscence của nhóm đã debut tại hạng 14 BXH lần này.

Red Velvet

MV Kill This Love - BlackPink

Everglow

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin mới nhất