Âm Nhạc

BXH Billboard World Albums tuần này: Ngôi vương không đổi chủ, BTS giành lại vị trí á quân

Katie
Chia sẻ

Bên cạnh đó, hậu bối của các anh chàng BTS cũng xuất hiện trong top 10 tuần này.

Mới đây, Billboard vừa cập nhật các BXH cho tuần từ 27/10 đến 2/11. Ở hạng mục World Albums, các sản phẩm từ Kpop tiếp tục chiếm ưu thế khi chiếm lĩnh 11 vị trí trong top 15. Ngôi vị quán quân của tuần này không ai khác chính là “tân binh quái vật” SuperM với mini album debut. Đây đã là tuần thứ 3 liên tiếp boygroup dự án nhà SM dẫn đầu BXH Billboard World Albums.

MV Jopping - tittle track thuộc mini album debut của SuperM.

Boygroup đình đám BTS tuần này đã giành lại được ngôi vị á quân từ ban nhạc Nhật Bản Babymetal với Map Of The Soul: Persona. Theo sau chính là hậu bối cùng nhà - TXT. Full album The Dream Chapter: Magic vừa được các chàng trai phát hành ngày 21/10 đã debut tại top 3. Đánh mất vị trí á quân, Metal Galaxy của Babymetal đành ngậm ngùi lùi 2 bậc và “hạ cánh” tại hạng 4.

Top 5 và 6 tiếp tục gọi tên các chàng trai BTSLove Yourself: Tear giữ nguyên phong độ và trụ vững tại vị trí thứ 5. Bên cạnh đó, BTS World đã tụt mất 2 bậc và dừng chân tại hạng 6 lần này. Album The Gereg từ ban nhạc Mông Cổ The Hu tiếp tục nắm giữ top 7 như tuần trước.

Album cuối cùng của BTS trong top 10 chính là Love Yourself: Answer “hạ cánh” tại vị trí thứ 8. Top 9 chứng kiến sự nhảy bậc của NCT 127 với We Are Superhuman, album từ boygroup nhà SM đã tăng 3 hạng so với tuần trước. Vị trí cuối cùng trong top 10 gọi tên album mới từ các anh chàng Day6 - The Book Of Us: Entropy.

Bên cạnh những cái tên kể trên, BXH Billboard World Albums tuần này còn 3 sản phẩm Kpop khác nằm trong top 15. Được “thả xích” ngày 23/10, mini album Cross từ Winner đã debut tại vị trí thứ 12. Theo sau là Red Velvet với The ReVe Festival: Day 2. Cuối cùng, Treasure - Ateez chính là cái tên được gọi cho hạng 14.

Winner

Red Velvet

Ateez

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất