Âm Nhạc

BXH Billboard World Albums tuần này: BlackPink bất ngờ quay trở lại, Red Velvet gia nhập top 3

Katie
Chia sẻ

Đây cũng là 2 đại diễn nữ Kpop duy nhất trong top 15 tuần này.

Billboard vừa cập nhật BXH mới cho tuần từ 27/1 đến 2/2. Ở hạng mục World Albums, các sản phẩm từ Kpop vẫn chiếm số đông với 10 hạng trong top 15. Dẫn đầu là BTS với Love Yourself: Answer đã xuất sắc nắm giữ vị trí quán quân tuần này.

Ngôi vị á quân cũng thuộc về các chàng trai Big Hit khi Map Of The Soul: Persona đã bám sát theo sau Love Yourself: Answer. Ngoài 2 album của BTS, top 3 lần này xuất hiện 1 gương mặt mới - Red Velvet. The ReVe Festival: Finale của nhóm đã có những bước tiến “chậm mà chắc”, từ từ thăng hạng qua mỗi tuần và hiện đang nắm giữ vị trí thứ 3 của BXH. Mini album của SuperM tiếp tục bám trụ Billboard World Albums và có dấu hiệu tăng hạng so với tuần trước. Ở tuần thứ 16 “chinh chiến”, boygroup dự án nhà SM đã dừng chân tại vị trí thứ 4.

BTS chính là người nắm giữ cả 2 vị trí quán quân và á quân của tuần.

MV Psycho - tittle track album The ReVe Festival: Finale của Red Velvet.

MV Jopping - SuperM

Top 10 BXH tuần này còn gọi tên 3 album Kpop khác. Album nhạc phim BTS World nắm giữ vị trí thứ 8. Kế đó là các chàng trai Monsta X với Follow - Find You ở hạng 9. Cuối cùng, một album khác của BTSYou Never Walk Alone đã đảm nhận nhiệm vụ “chốt sổ” cho top 10.

Monsta X

Mở đầu cho top 15 là Love Yourself: Tear với vị trí thứ 11. Đây là album thứ 5 của BTS xuất hiện trong BXH tuần này. EXO đã bảo toàn vị trí khi trụ vững tại hạng 12 với album Obsession. Đại diện Kpop cuối cùng lại chính là nhân vật gây bất ngờ nhất - BlackPink. Mini album Kill This Love được phát hành gần 1 năm trước của nhóm bất ngờ quay trở lại charting trên Billboard World Albums và “hạ cánh” tại vị trí thứ 13. Có vẻ như người hâm mộ girlgroup nhà YG vì phải chờ đợi quá lâu nên trong khi chờ đợi album mới đã “tranh thủ” đưa các sản phẩm cũ quay trở lại các BXH.

EXO

MV Kill This Love - tittle track trong mini album cùng tên của BlackPink.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin mới nhất