Âm Nhạc

Dù đang trong kì nghỉ, BTS vẫn xuất sắc nhận Daesang danh giá tại lễ trao giải Hallyu Expo 2019

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã rất thích thú với giải thưởng mới của nhóm BTS.

Vừa qua, sau khi kết thúc lịch trình âm nhạc cuối cùng, BTS đã có kì nghỉ ngơi dài hạn sau thời gian dài dày đặc công việc. Các fan tuy cũng có chút tiếc nuối nhưng BTS xứng đáng có kì nghỉ này để phục hồi sức khỏe. Nhóm BTS nghỉ ngơi là một chuyện, điều đó không hề “cản trở” nhóm tiếp tục gom về các thành tích mới. Và mới đây, người hâm mộ đã rất vui mừng khi nhóm BTS nhận Daesang danh giá tại lễ trao giải Hallyu Expo 2019.

bd

Dù không tham dự nhưng BTS nhận Daesang danh giá tại lễ trao giải Hallyu Expo 2019.

Theo đó, lễ trao giải Hallyu Expo 2019 cùng với giải Daesang Hallyu Culture được thực hiện và trao bởi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc. Tuy không có mặt tham dự tại lễ trao giải do đang trong thời gian nghỉ ngơi nhưng vẫn xuất sắc mang về giải thưởng cao quý. BTS nhận Daesang danh giá tại lễ trao giải Hallyu Expo 2019 khiến người hâm mộ vô cùng hạnh phúc.

bd1

Các chàng trai BTS.

Việc BTS nhận Daesang danh giá tại lễ trao giải Hallyu Expo 2019 cũng đã được đăng tải video. Không thể trực tiếp nhận giải nên các chàng trai BTS đã gửi lời cảm ơn thông qua đoạn video ấy. Bên cạnh BTS, ca sĩ Junsu và Twice cũng đã được nhận giải thưởng lần này.

bd3

Fan đã rất vui với giải Daesang mới của BTS.

Video BTS gửi lời cảm ơn khi không thể đến trực tiếp nhận giải.

Một lần nữa xin chúc mừng BTS cùng các nghệ sĩ nhận được giải thưởng mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất