Âm Nhạc

BTS phá kỷ lục của The Beatles, trở thành nhóm nhạc sở hữu 4 album đạt no.1 Billboard 200 nhanh nhất thế giới

Điệp phan
Chia sẻ

Map Of The Soul:7 tiếp tục mang về những thành tích vượt ngoài dự đoán của nhiều người.

Trước khi BTS đổ bộ sàn đấu âm nhạc, có lẽ ai cũng đoán trước được rằng các chàng trai sẽ bắt đầu chuỗi ngày phá kỷ lục, tạo nên lịch sử và những lần đầu tiên cho Kpop. Không nằm ngoài dự đoán, “cơn mưa thành tích” liên tục gọi tên BTS, cả 2 MV của ON đều nhanh chóng cán mốc 50 triệu và 100 triệu chưa đầy 5 ngày, tất cả ca khúc trong album đều lọt top đầu MelOn, đứng đầu iTunes hơn 91 quốc gia và album nhanh chóng tẩu tán được hơn 2.000.000 bản chỉ trong ngày đầu phát hành.

BTS tiếp tục chuỗi ngày viết nên lịch sử cho Kpop với Map Of The Soul: 7

BTS (방탄소년단) 'ON' Official MV

Mới đây, BTS tiếp tục ghi nhận thêm một thành tích lịch sử, các chàng trai chính thức trở thành nhóm nhạc có 4 album đạt no.1 Billboard 200 nhanh nhất với 1 năm 5 tháng, phá kỷ lục của ban nhạc rock huyền thoại thế giới The Beatles với 1 năm 9 tháng. Trong suốt 2 năm qua, BTS đã “càn quét” với 4 album có lượng “tẩu tán” khủng là Love Yourself: Tear, Love Yourself: Answer, Map Of The Soul: Persona, Map Of The Soul: 7. Đây là một thành tích không dễ để đạt được, ngay cả những tên tuổi lớn thế giới, việc phá kỷ lục của The Beatles như một bước đánh dấu chứng minh sự thành công của BTS đang dần chạm đến đỉnh cao ở thị trường âm nhạc Mỹ.

BTS vượt lục của The Beatles trở thành nhóm nhạc có 4 album đạt no.1Billboard 200 nhanh nhất.

BTS vừa kết thúc tuần quảng bá với ON và Black Swan cùng 3 chiến thắng trên cả 3 show âm nhạc, ngoài ca khúc chủ đề, ca khúc solo của từng thành viên cũng đạt được những thành tích ấn tượng không kém, My Time của Jungkook đạt no.1 iTunes Mỹ, MOON của Jin đạt no.1 tại iTunes 9 quốc gia, Filter của Jimin lọt top 100 UK. Hiện tại các thành tích về lần trở lại này của BTS vẫn chưa dừng lại, mặc dù hạn chế quảng bá nhưng BTS vẫn đang là nhóm nhạc “xưng vương” ở Kpop hiện tại và đang làm rất tốt trên các BXH quốc tế.

Thành tích của BTS tiếp tục nối dài qua từng đợt comeback.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất