Âm Nhạc

Vượt loạt cái tên US-UK đình đám, BTS hiện trở thành nghệ sĩ có album bán chạy nhất toàn cầu năm 2019

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ cũng đã rất bất ngờ với thành tích mới của BTS.

Trong nửa đầu năm 2019, KPop đã đón chào không ít màn comeback nổi bật đến từ nhiều ca sĩ nhóm nhạc khác nhau. Trong số ấy, không thể không kể đến lần tái xuất của các chàng trai BTS cùng album Map Of The Soul: Personaca khúc chủ đề Boy With Luv. Sản phẩm âm nhạc này của BTS đã mang về không ít thành tích cho nhóm, đặc biệt là về doanh thu tiêu thụ. Và tính đến thời điểm hiện tại, BTS là nghệ sĩ có album bán chạy nhất toàn cầu năm 2019.

Nhóm BTS là nghệ sĩ có album bán chạy nhất toàn cầu năm 2019.

MV Boy With Luv của BTS.

Cụ thể, nhóm BTS là nghệ sĩ có album bán chạy nhất toàn cầu năm 2019 với album Map Of The Soul: Pesona. Album lần comeback này của nhóm theo số liệu được cập nhật gần đây đã bán được hơn 4,076,000 bản. Với con số ấn tượng này, BTS đã vượt mặt hàng loạt ngôi sao US-UK đình đám. Vị trí thứ hai thuộc về album When We Fall Asleep, Where Do We Go? với hơn 3,440,000 bản. Vị trí thứ 3 và thứ 4 lần lượt thuộc về Ariana Grande cùng Thank U, Next (2,967,000 bản) và Taylor Swift cùng Lover (1,842,000 bản).

Vượt loạt sao US-UK, BTS dẫn đầu về lượng album tiêu thụ.

Các chàng trai BTS.

Ngay từ ngày đầu tiên mở bán, album Map Of The Soul: Pesona đã đạt được con số ấn tượng là hơn 1.479.930 bản. Việc BTS là nghệ sĩ có album bán chạy nhất toàn cầu năm 2019 cho thấy sức hút của các chàng trai đã và đang được lan rộng ra khắp nơi trên thế giới. Người hâm mộ của nhóm cũng rất mừng cho thần tượng.

Album Map Of The Soul: Pesona của BTS.

BTS hiện đang tiếp tục thực hiện tour diễn và lịch trình khác.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của nhóm BTS!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất