Âm Nhạc

BTS khiến fan 'choáng váng' khi huy động 300 thiết bị bay để phục vụ cho tiết mục trình diễn

Đậu Đậu
Chia sẻ

Một tiết mục vô cùng đặc biệt và hoành tráng của BTS tại sân khấu tour diễn Speak Yourself.

Vừa qua, BTS đã hoàn thành đêm diễn cuối cùng của mình nằm trong khuôn khổ tour diễn Speak Yourself tại quê nhà Hàn Quốc. Bên cạnh những sân khấu trình diễn được đầu tư vô cùng quy mô và hoành tráng, đêm diễn của BTS còn mang đến một tiết mục rất đặc biệt khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

BTS tại đêm diễn Speak Yourself - The Final

Cụ thể, trong phần gần cuối của đêm diễn, BTC chương trình concert của BTS đã huy động lực lượng 300 chiếc drone (thiết bị bay) để phục vụ cho tiết mục. Theo đó, 300 chiếc máy bay này đã được gắn những hệ thống ánh sáng hiện đại nhất để cùng nhau tụ hợp trên bầu trời đêm diễn để tạo nên nhiều hình ảnh vô cùng ấn tượng.

Drone (Thiết bị bay)

Bên cạnh đó, nhờ sự kết hợp giữa hệ thống âm thanh, ánh sáng hoành tráng, “lực lượng” máy bay không người lái của BTS đã mang tới những khoảnh khắc đẹp và ấn tượng đến mức khó tả.

Được biết BTS là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên áp dụng kỹ thuật trình diễn bởi hệ thống drone lên tới con số 300 chiếc. Điều này đã khiến cho khán giả và người hâm mộ không khỏi trầm trồ vì mức độ chịu chi mà công ty Bighit Entertainment đã đầu tư cho “gà cưng” của mình.

BTS là nghệ sĩ đầu tiên áp dụng công nghệ trình diễn bằng máy bay không người lái.

Sau khi kết thúc chuỗi tour diễn, rất có khả năng BTS sẽ lao vào chuẩn bị cho dự án comeback của mình như một số nguồn tin rò rỉ trước đó. Cụ thể, cách đây ít ngày cộng đồng Knet đã râm ran tin đồn Bighit Entertainment đang lên kế hoạch cho màn tái xuất của nhóm nhạc đình đám này, dự kiến thời gian rơi vào khoảng đầu năm 2020.

Thông tin về dự án comeback của BTS luôn là đề tài được người hâm mộ quan tâm.

Xem thêm: BXH Billboard World Albums tuần này: Ngôi vương không đổi chủ, BTS giành lại vị trí á quân

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất