Âm Nhạc

Map Of The Sou:7 của BTS đạt pre-order album cao kỷ lục, con số chưa nhóm nhạc Kpop nào… dám nghĩ tới

Điệp phan
Chia sẻ

Lượng đặt trước album của BTS khiến cư dân mạng không khỏi ấn tượng.

Chỉ còn 3 ngày nữa, album được mong đợi nhất Kpop thời gian qua - Map Of The Soul: 7 chính thức được phát hành. Không hổ danh là nhóm nhạc toàn cầu, BTS khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, từ hình ảnh concept cho đến tracklist, bây giờ là thành tích pre-order album đạt con số kỷ lục. Có thể thấy dù chưa chính thức comeback nhưng BTS đã ra dấu hiệu chiếm lĩnh từ các BXH nhạc số, lượt xem MV, doanh thu concert đến lượt “tẩu tán” album vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Dù chưa chính thức comeback nhưng BTS đã ra dấu hiệu chiếm lĩnh từ các BXH nhạc số, lượt xem MV đến lượt “tẩu tán” album vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Theo nhà phân phối âm nhạc Dreamus Company, tính đến ngày 17/02/2020, Map Of The Soul:7 đã đạt 4,02 triệu đơn đặt hàng trước, mở rộng khoảng cách hơn nữa với các album trước đó của nhóm là Map Of The Soul: Persona - album đạt được mức pre-order khổng lồ 3,42 triệu chỉ sau 7 ngày. Càng lên cao, BTS càng cho thấy sự cố gắng và tỉ mỉ trong từng sản phẩm âm nhạc, lần trở lại này, các chàng trai sẽ mang đến cho người hâm mộ 20 ca khúc, trong đó có 15 ca khúc hoàn toàn mới, điều này chứng minh BTS vô cùng chăm chỉ làm nhạc và luôn tìm kiếm những sự kết hợp độc đáo. Thông tin xuất hiện trong trackist là ca khúc chủ đề ON phiên bản digital BTS sẽ kết hợp với chủ nhân hit Cheap Thrills Sia khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Tính đến ngày 17/02/2020, Map Of The Soul:7 đã đạt 4,02 triệu đơn đặt hàng trước.

Album chính thức sẽ được phát hành vào ngày 21/02/2020, MV ca khúc chủ đề sẽ được “thả xích” vào ngày 28/02/2020. BTS bắt đầu chuỗi ngày công phá tất cả các BXH từ trong lẫn ngoài nước với Map Of The Soul:7, số lượng pre-order trên khắp thế giới vẫn đang tiếp tục tăng lên “chóng mặt”, dự kiến sẽ có thể chạm đến con số không ai ngờ tới như 5, 6 triệu bản sau khi album phát hành. Lần trở lại này của BTS hứa hẹn sẽ tiếp tục mang về những kỷ lục và lịch sử cho Kpop.

Map Of The Soul:7 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 21/02/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất