Âm Nhạc

BTS gây 'choáng' với doanh số tour concert 2020 'Map Of The Soul Tour' áp đảo loạt nghệ sĩ US-UK

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

BTS một lần nữa chứng minh sức hút vượt bậc của mình với tour diễn 2020.

Vừa qua, bên cạnh thông tin về màn comeback album Map Of The Soul: 7, nhóm BTS cũng đã thông báo về tour concert Map Of The Soul Tour trong năm 2020 khiến fan vô cùng thích thú. Mới đây, StubHub - một thị trường trực tuyến nơi mọi người có thể mua và bán vé đã có những cập nhật về tour diễn này của BTS. Người hâm mộ và khán giả đã vô cùng bất ngờ với việc BTS đã bán sạch vé tour concert 2020 Map Of The Soul Tour và doanh thu vượt qua rất nhiều ngôi sao US-UK.

BTS đã bán sạch vé tour concert 2020 Map Of The Soul Tour

Theo đó, StubHub cho biết BTS đã bán sạch vé tour concert 2020 Map Of The Soul Tour khi các địa điểm nằm trong khuôn khổ concert lần này đã tẩu tán sạch chỗ ngồi chỉ trong vài giờ được mở bán. Số lượng vé của BTS cho tour concert lần này đã được bán gấp đôi so với toàn bộ chương trình Super Bowl - một giải thưởng vô địch hàng năm của Liên đoàn bóng đá quốc gia ở Mỹ. Jeff Poirier, tổng giám đốc âm nhạc và sân khấu của StubHub cũng đã thừa nhận sức hút vượt bậc của BTS: “Chuyến lưu diễn concert 2020 của BTS đã nhận được nhu cầu mua vé rất cao, không giống như bất cứ một nhóm nhạc pop nào trong những năm gần đây“.

Nhóm BTS.

Nhóm đã tiếp tục chứng minh sức hút của mình với doanh thu concert tăng ấn tượng.

Với việc nhóm BTS đã bán sạch vé tour concert 2020 Map Of The Soul Tour dù chưa công bố con số cụ thể nhưng cho thấy mức tăng trưởng doanh thu ấn tượng của nhóm. Mức tăng trưởng doanh thu 560% của BTS trong 72 giờ đầu tiên cũng đã vượt mặt cả những tour diễn đình đám của Taylor Swift và Ariana Grande. Tour diễn Lover Tour của Taylor Swift năm 2020 đạt mức tăng trưởng là 258%, còn của Ariana Grande với Sweetener Tour đạt 378% tăng trưởng doanh thu. Người hâm mộ đã biến BTS trở thành nghệ sĩ bán chạy số 1 của StubHub trong vòng 30 ngày, đánh bại các nghệ sĩ US-UK nổi tiếng như Billie Eilish, Post Malone, Elton John và My Chemical Romance.

Mức tăng trưởng concert 2020 của BTS đã vượt qua cả Ariana Grande và Taylor Swift.

BTS trở thành nghệ sĩ bán chạy số 1 của StubHub trong vòng 30 ngày.

Tour concert 2020 Map Of The Soul Tour của BTS sẽ bắt đầu tại Seoul, Hàn Quốc vào tháng 4 sắp đến và kết thúc tại Tokyo, Nhật Bản!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất