Âm Nhạc

'Map Of The Soul: 7' của BTS 'double-kill' No.1 BXH Úc và Anh, liên tiếp xác lập kỉ lục mới

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Album mới của BTS tiếp tục gặt hái thêm không ít thành tích ấn tượng.

Thời gian qua, nhóm BTS đã đốt nóng đường đua Kpop 2020 khi chính có màn tái xuất với album Map Of The Soul: 7 và ca khúc chủ đề ON. Các chàng trai BTS nhanh chóng oanh tạc các BXH âm nhạc từ nhạc số cho đến doanh thu. Không chỉ tại Hàn Quốc mà sức ảnh hưởng của album mới này còn lan tỏa đến nhiều quốc gia trên thế giới. Mới đây, người hâm mộ đã vô cùng thích thú khi BTS cùng lúc đạt No.1 hai BXH Úc và Anh cho album Map Of The Soul: 7.

BTS cùng lúc đạt No.1 hai BXH Úc và Anh cho album Map Of The Soul: 7.

Cụ thể, nhóm BTS cùng lúc đạt No.1 hai BXH Úc và Anh cho album Map Of The Soul: 7 và đều thiết lập nên kỉ lục mới ở từng quốc gia. Với BXH tại Úc, Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Úc (ARIA) đã chính thức thông báo rằng Map Of The Soul: 7 đã chính thức ra mắt ở vị trí số 1 trên BXH hàng tuần mới nhất (tính đến ngày 24 tháng 2). Điều này giúp nhóm BTS sở hữu album thứ 2 đạt được thứ hạng cao nhất của BXH này, trước đó là album Map Of The Soul: Persona. Ngoài ra, thành tích mới này của Map Of The Soul: 7 cũng đánh dấu sản phẩm thứ 5 của BTS lọt vào top 10 trên BXH album của ARIA.

Nhóm BTS.

Album mới của BTS đạt No.1 BXH Úc.

5 sản phẩm của BTS lọt vào top 10 trên BXH album của ARIA.

Trong khi đó, tại BXH âm nhạc Anh, cũng trong tuần đầu tiên có mặt, nhóm BTS đã đánh bại mọi đối thủ để sở hữu ngôi vị quán quân. Đây cũng là lần thứ 2 BTS đạt được vị trí No.1 của BXH này. Điều này giúp BTS trở thành nghệ sĩ Hàn duy nhất hiện tại có được 2 sản phẩm chạm đỉnh BXH âm nhạc Anh. Bên cạnh đó, album Map Of The Soul: 7 của BTS cũng đã chính thức trở thành album bán chạy nhất ở Anh từ đầu năm 2020 đến nay. Album mới của BTS đã đạt 38.000 bản doanh thu trong tuần đầu mở bán, đánh bại thành tích album của Eminem - Music To Be Murdered By bán được 36.000 bản.

BTS liên tục ghi nhận thành tích mới.

MV ON của BTS.

Xin chúc mừng loạt thành tích mới của BTS với album Map Of The Soul: 7!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất