Âm Nhạc

Giải mã màn trình diễn của BTS tại MMA 2019: 7 'vị thần' nào được tái hiện ngay trên sân khấu?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

BTS đã đầu tư rất nhiều chất xám vào màn biểu diễn!

Tại lễ trao giải Melon Music Awards 2019, BTS đã làm say đắm ánh mắt và trái tim của tất cả khán giả bằng những màn trình diễn vô cùng ngoạn mục. Với rất nhiều chi tiết thần thoại làm nền tảng cho sân khấu, các ARMY tin rằng mỗi thành viên BTS đã đại diện cho một vị thần hoặc nữ thần Hy Lạp - cùng nhau biến Gocheok Sky Dome thành Núi Olympus. Dưới đây là 7 vị thần Hy Lạp được BTS tái hiện trong các màn trình diễn được biên đạo đẹp mắt của họ!

Màn trình diễn được đầu tư rất nhiều từ BTS tại MMA rất được yêu thích.

Jin tái hiện lại nữ thần Athena

Ban đầu, ARMY cho rằng đây là Thần Chiến tranh Ares khi nhìn thấy anh chàng Jin đang cưỡi trên một con ngựa khổng lồ với vô số những binh lính bên dưới.Tuy nhiên, có thể sớm nhận ra rằng Jin đang đại diện cho chính nghĩa, và đó cũng là sức mạnh của Athena, Nữ thần Công lý.

Thần thái xuất sắc của Jin…

… đại diện cho công lý.

Vị thần Kỹ nghệ Hephaestus rực cháy với Suga

Màn trình diễn của Suga được bao quanh bởi lửa, đó cũng chính là hình ảnh của Hephaestus - vị thần của nghề rèn, thủ công, điêu khắc, kim loại và luyện kim, và lửa. ARMY cũng tin rằng Suga - còn được biết đến với tên Producer Min, hay Min PD nim - là sự tái hiện hoàn hảo nhất của thần Hephaestus, vì ông ấy luôn tạo ra những kiệt tác, như những vũ khí của Olympus.

Suga bùng nổ trên sân khấu…

… trên nền nhạc Fire.

Sự mạnh mẽ của thần Zeus trong những bước nhảy của J-Hope

J-Hope đã mang đến tia sét trong phần trình diễn được đánh giá là đẹp mắt nhất của mình, khiến fan ngay lập tức liên tưởng đến thần Zeus. Những bước nhảy dứt khoát, mạnh mẽ của J-Hope và những tia sét trong suốt màn biểu diễn làm khán giả vô cùng thích thú, họ cho rằng anh chàng mang lại cho họ cảm giác của một đấng toàn năng thật sự.

Tia sét mở màn của J-Hope.

Những bước nhảy mạnh mẽ đặc trưng của anh chàng.

Dionysus bản người thật với màn trình diễn của RM

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là Dionysus - vị Thần Rượu và Lễ hội. RM với mái tóc vàng làm bao trái tim phải thổn thức với vẻ đẹp siêu thực của mình, khi anh chàng giơ cao chiếc huyền trượng của vị thần này.

RM không-thể-ngầu-hơn khi nắm lấy cây huyền trượng…

và làm sân khấu thực sự bùng nổ.

V toả sáng với màn tái hiện thần Apollo

Màn trình diễn của V có rất nhiều dancer nhảy múa trên không, ánh sáng lung linh và huyền ảo. ARMY liền gợi nhớ đến Apollo - Thần Mặt trời, vị thần đại diện cho ánh sáng, chân lý và nghệ thuật. Fan còn cho rằng V chính là người gần giống Apollo nhất, từ mái tóc xoăn đến vùng chữ T nổi bật của mình.

Vẻ đẹp của V…

… với khung cảnh đầy nghệ thuật.

Jimin đầy mơ mộng khi đại diện cho nữ thần Artemis

Màn trình diễn gây ấn tượng nhất có lẽ thuộc về Jimin với màn múa đương đại của mình. Diện trên người một bộ đồ trắng và dải lụa cũng trắng nốt, Jimin thật sự làm khán giả liên tưởng đến sức mạnh của Mặt Trăng. ARMY cũng đồng ý với số đông rằng thần tượng của mình đã tái hiện lại nữ thần Artemis với vẻ đẹp mơ mộng tựa ánh trăng, cùng những mũi tên chuẩn xác của nàng.

Jimin thanh thoát như một chú thiên nga toả sáng dưới ánh trăng.

Vũ đạo tuyệt vời của Jimin.

Một Poseidon đầy quyến rũ qua bài nhảy của Jungkook

Đến đây thì mọi thứ không quá khó đoán nữa khi Jungkook đã kết hợp với nước trong màn trình diễn của mình. Và Thần Biển cả Poseidon chính là vị thần được nhắc đến. Vừa mềm mại vừa mạnh mẽ, đó chính là đặc trưng của nước. Jungkook đã lột tả được cả hai tính chất trên qua những bước nhảy quyến rũ, tinh tế của mình.

Pha nghịch nước quyến rũ của Jungkook.

Màn ngâm mình này của Jungkook làm fan la hét không ngừng.

Bạn có thể xem đầy đủ màn trình diễn của BTS tại đây:

Tiết mục của BTS tại MMA 2019.

Quả là BTS đã đầu tư rất nhiều chất xám vào màn trình diễn của mình đúng không nào? Để thành công như ngày hôm nay, BTS đã làm việc rất chăm chỉ và tập trung đến những chi tiết dù là nhỏ nhặt nhất. Cũng xin chúc mừng thành tích ấn tượng của BTS tại MMA năm nay với All-Kill Daesang nhé!

BTS đã có những thành tích ấn tượng tại MMA năm nay.

Xem thêm: Chạm tới chiếc cúp thứ 21, BTS trở thành nghệ sĩ thắng nhiều giải nhất lịch sử Melon Music Awards 2019

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất