Âm Nhạc

BTS có một ca khúc 'bất diệt' trên BXH Top 100 Melon: Bạn có hay?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thêm một kì tích đáng nể khác trong năm nay từ boygroup nhà Big Hit.

Thời gian qua, cộng đồng ARMY đã rất tự hào về thần tượng của mình khi nhóm BTS được mời tham dự lễ trao giải Grammy danh giá. Và sự hãnh diện chưa dừng lại ở sự kiện đó, khi mới đây, ca khúc Spring Day của BTS lại tiếp tục làm nên kì tích đáng gờm trên BXH Top 100 Melon của Hàn Quốc.

Nhóm BTS.

Ra mắt vào 13/2/2017, đến nay đã tròn 2 năm thế nhưng ca khúc Spring Day vẫn còn trụ vững trên BXH Melon Top 100 uy tín của xứ Kim Chi. Cụ thể, bản hit này đã xuất hiện trên BXH Melon tận 104 tuần và hiện tại vẫn đang trụ tốt, chưa hề có dấu hiệu “rơi” khỏi BXH. Chính nhờ điều này, Spring Day đã trở thành biểu tượng “bất diệt” cho một bản hit KPop trên Melon. Đây là một bản tình ca mùa xuân ballad nhẹ nhàng du dương, cùng với chất giọng trầm ấm của các chàng trai BTS đã nhanh chóng “đốn tim” người hâm mộ.

Poster ca khúc Spring Day.

Bản hit Spring Day của BTS.

Hiện nay, các Army đang cùng nhau trend hashtag #TimelessSpringDay trên Twitter để ăn mừng thành tích này của thần tượng. Bên cạnh đó, họ cũng kêu gọi mọi người tiếp tục nghe Spring Day để ca khúc duy trì sự hiện diện trên BXH Melon.

Hashtag #TimelessSpringDay trên Twitter.

Một lần nữa chúc mừng BTS với ca khúc Spring Day nhé!

Bản live cho ca khúc Spring Day.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất