Âm Nhạc

Ngừng quảng bá, 'Boy With Luv' vẫn chưa thể hạ nhiệt: BTS tiếp tục 'gom' về chứng nhận Bạch kim mới toanh

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Boy With Luv của BTS nhận chứng nhận Bạch kim khiến fan vô cùng thích thú.

Vừa qua, trong nửa đầu năm 2019, các chàng trai BTS đã có màn tái xuất cực kì ấn tượng với ca khúc Boy With Luv. Hình tượng nam thần đơn giản, trẻ trung kết hợp cùng chất nhạc thịnh hành bắt tai đã giúp BTS nhanh chóng oanh tạc những kỉ lục mới cũng như những BXH có tiếng không chỉ trong mà còn ngoài nước. Hiện tại, tuy đã dừng quảng bá, Boy With Luv của BTS vẫn không chịu “nghỉ ngơi” khi vẫn còn đang mang về không ít những thành tích mới. Và mới đây nhất chính là Boy With Luv của BTS nhận chứng nhận Bạch kim mới toanh.

bts

Boy With Luv của BTS nhận chứng nhận Bạch kim mới toanh.

MV Boy With Luv của BTS.

Theo đó, Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ (RIAA) đã cập nhật cơ sở dữ liệu chứng nhận của họ và trong danh sách mới có tên Boy With Luv của BTS nhận chứng nhận Bạch kim. Xét về những điều kiện đặt ra ban đầu, tiêu biểu nhất là điều kiện 1.000.000 đơn vị phá thành, Boy With Luv của BTS xứng đáng nhận được thành tích tuyệt vời này.

bts1

Nhóm BTS.

bts3

Bảng thành tích chứng nhận mới của BTS.

Bên cạnh đó, Boy With Luv của BTS nhận chứng nhận Bạch kim đã giúp nhóm nâng số chứng nhận Bạch kim của mình lên con số 2. Nhóm đã đạt được chứng nhận Vàng đầu tiên vào tháng 2 năm 2018 cho Mic Drop, sau này trở thành kỷ lục Bạch kim đầu tiên của nhóm. Và điều này cũng biến nhóm BTS trở thành nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất của Hàn Quốc cho đến thời điểm đạt được 2 chứng nhận Bạch kim.

bts4

Các chàng trai BTS.

Sân khấu live của Boy With Luv.

Một lần nữa xin chúc mừng nhóm BTS với thành tích mới này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất