Âm Nhạc

Netizen quyết liệt phản đối IZ*ONE xuất hiện tại Music Bank: Phía nhà đài nói gì?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Đại diện Music Bank một lần nữa làm rõ vấn đề về sự xuất hiện của IZ*ONE trên show tuần này.

Hậu lùm xùm thao túng phiếu bầu, nhóm IZ*ONE may mắn được tiếp tục các hoạt động nghệ thuật của mình, cụ thể là màn comeback còn đang dở dang với album BLOOM*IZ và ca khúc chủ đề FIESTA. Và là một phần của lịch trình comeback, nhóm IZ*ONE sẽ biểu diễn ở các show âm nhạc hàng tuần để quảng bá ca khúc mới. Tuy nhiên, gần đây, nhóm đã nhận được những phản ứng trái chiều từ netizen với việc sẽ xuất hiện trên show Music Bank của đài KBS. Và đáp lại kiến của cộng đồng mạng, phía BTC của Music Bank đã có những phản hồi về sự xuất hiện của IZ*ONE trên show tuần này.

Phía BTC của Music Bank đã có những phản hồi về sự xuất hiện của IZ*ONE trên show tuần này.

Cụ thể, vào ngày 14 tháng 2 vừa qua, Music Bank đã phát sóng teaser show tiếp theo cho thấy nhóm IZ*ONE sẽ biểu diễn vào tuần sau. Với điều này, đã có hàng ngàn kiến ​​nghị của người xem đã được đệ trình lên nhà đài KBS để phản đối hoặc và không chấp thuận sự xuất hiện của IZ*ONE trên show này. Tất cả lí do đều xoay quanh vấn đề lùm xùm thao túng phiếu bầu thời gian qua. Trước tình hình đó, đại diện BTC của Music Bank đã có những phản hồi về sự xuất hiện của IZ*ONE: “KBS có quy định riêng về những trường hợp gây rối xã hội hoặc vi phạm pháp luật thì sẽ không được xuất hiện trên sóng truyền hình. Nhưng IZ*ONE không được đưa vào danh sách những người bị cấm phát sóng của KBS, điều này đồng nghĩa với việc họ có quyền là một phần biểu diễn của chương trình. Việc họ có được xuất hiện hay không phụ thuộc vào các yếu tố như thứ hạng của họ trên BXH Music Bank tại thời điểm quảng bá và phản ứng của người hâm mộ Kpop trong nước lẫn quốc tế“.

Nhóm IZ*ONE.

Đại diện Music Bank khẳng định lại một lần nữa vấn đề: “Nội bộ chúng tôi đã thảo luận vấn đề này trong một thời gian dài. Chúng tôi nhận thức rõ về những lo ngại được thể hiện thời gian qua khi một số khán giả không thoải mái khi xem IZ*ONE quảng bá. Nhưng không có bằng chứng nào cho thấy các thành viên IZ*ONE có liên quan đến tranh cãi thao túng. Chúng tôi sẽ bị cho là quá đáng khi đang đánh giá sai những người đã làm việc rất chăm chỉ để họ có thể biểu diễn trên sân khấu dù chỉ một lần“.

IZ*ONE vẫn có cơ hội biểu diễn trên Music Bank.

Với việc phía BTC của Music Bank đã có những phản hồi về sự xuất hiện của IZ*ONE như thế này, nhóm vẫn sẽ tiếp tục được trình diễn quảng bá ca khúc mới là FIESTA mà không hề bị cắt sóng bớt chương trình. Album cũng như ca khúc chủ đề này của nhóm đã nhận được sự ủng hộ lớn từ đông đảo khán giả. Bằng chứng cho thấy là album mới của nhóm đã phá vỡ kỷ lục album bán chạy nhất trong ngày trên bảng xếp hạng Hanteo.

Fam mong chờ các sân khấu tiếp theo của IZ*ONE.

Ca khúc mới FIESTA.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ nhóm IZ*ONE trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất