Âm Nhạc

Bồi hồi khoảnh khắc cặp đôi 'Ngôi nhà hoa hồng' Quang Vinh - Bảo Thy tái hợp trên sân khấu đám cưới

Anh Min
Chia sẻ

Thế hệ 9x chắc cũng không ngờ thời gian trôi qua nhanh đến như vậy, thoáng chốc đã 10 năm và cặp đôi của thanh xuân đang ở đây ngay trên sân khấu đám cưới Bảo Thy

Tối 16/11, lễ cưới rất được mong đợi của nữ ca sĩ Bảo Thy đã chính thức diễn ra tại một khách sạn 6 sao tại TP. HCM. Đến tham dự tiệc cưới có khoảng 500 khách mời, trong đó chỉ có số ít nghệ sĩ trong showbiz thân thiết nhất được nữ chủ nhân mời đến dự, bao gồm Quang Vinh, Thuý Ngân, Mia, Lan Khuê (vắng vì sắp sinh), Ngô Kiến Huy, Vương Khang.

Thuý Ngân, MC Thanh Bạch, Quang Vinh là những người anh chị em thân thiết của cô nàng công chúa bong bóng.

Sau phần cô dâu, chú rể đến từng bàn chúc tụng thì đến lượt màn “quẩy tung chảo”. Theo yêu cầu của MC Thanh Bạch, Bảo Thy catwalk cùng các nghệ sĩ như Quang Vinh, bạn bè cũng như các tiết mục văn nghệ vô cùng vui vẻ của cả chủ nhân đêm tiệc cùng khách mời. Khi những hình ảnh được hé lộ, người hâm mộ cũng đặc biệt chú ý đến cặp đôi Quang Vinh - Bảo Thy đã từng làm rụng rời bao nhiêu trái tim thế hệ 9x cách đây cả thập kỉ. Cho đến hiện tại, tuy không còn cùng nhau xuất hiện nhiều như trước nhưng mỗi sự tái hợp của cặp đôi Ngôi nhà hoa hồng, Ngọn đồi chong chóng đều khiến fan hoài niệm. Thật khó ai tin được, thoáng chốc đã hơn 10 năm và cặp đôi thanh xuân giờ đây đã tái hợp ngay trên sân khấu đám cưới Bảo Thy.

Khoảnh khắc khiến fan vô cùng bồi hồi xúc động khi Quang Vinh đứng cùng khung hình với Bảo Thy nhưng lại trong ngày trọng đại của cô ấy.

Có thể đã có lại một màn song ca Ngôi nhà hoa hồng trên sân khấu của cặp đôi này chăng?

Tất cả mọi người cùng chơi đùa vui vẻ trong đêm tiệc.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất