Âm Nhạc

Hậu concert Nhật, BlackPink sẽ là nghệ sĩ chính trình diễn tại lễ kỷ niệm 30 năm của Tokyo Girls Collection Fashion Show

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Lịch trình hậu concert tại Nhật 2020 của BlackPink vừa được cập nhật khiến fan vô cùng phấn khích.

Vừa qua, YG Entertainment đã khiến người hâm mộ vô cùng mong chờ với thông tin BlackPink sẽ có màn tái xuất trong khoảng đầu năm 2020. Bên cạnh đó, lịch trình concert của BlackPink vào tháng 2 năm nay vẫn được tiếp tục. Giữa lúc fan tò mò về hoạt động tiếp theo hậu concert tại Nhật, thì mới đây, nhóm BlackPink được xác nhận sẽ trình diễn tại Tokyo Girls Collection 2019.

BlackPink được xác nhận sẽ trình diễn tại Tokyo Girls Collection 2019.

Cụ thể, Tokyo Girls Collection (TGC)  là một chương trình thời trang được tổ chức nửa năm một lần, ra mắt vào năm 2005. Chương trình này chủ yếu giới thiệu các trang phục đường phố thời trang của mùa hiện tại. Năm nay, chương trình tập trung vào thời trang xuân hè 2020. Nhóm BlackPink được xác nhận sẽ trình diễn tại Tokyo Girls Collection 2019 khi ban tổ chức chương trình đăng tải thông tin chính thức trên trang chủ. Các cô nàng được xem là nghệ sĩ biểu diễn chính tại chương trình năm nay.

Nhóm BlackPink.

Sân khấu năm trước của BlackPink tại Tokyo Girls Collection.

Nhóm BlackPink được xác nhận sẽ trình diễn tại Tokyo Girls Collection tổ chức vào ngày 29 tháng 2. Đây cũng là show diễn đặc biệt kỷ niệm 30 năm của Tokyo Girls Collection kể từ khi chương trình được thành lập. Màn trình diễn của BlackPink năm nay sẽ là lần thứ ba nhóm xuất hiện tại buổi trình diễn thời trang này, trước đó là vào năm 2017 và 2018. Các fan đã rất háo hức mong chờ sự tái xuất nổi bật của các cô nàng BlackPink trên sân khấu này.

BlackPink với các lần xuất hiện trước tại Tokyo Girls Collection.

Hãy cùng theo dõi BlackPink với các hoạt động trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất