Âm Nhạc

MV 'Whistle' giúp BlackPink tiếp tục nâng thành tích lượt view Youtube lên con số ấn tượng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

BlackPink lại có thêm một thành tích mới về lượt view Youtube.

BlackPink được biết đến là nhóm nhạc nữ “gà cưng” của công ty YG Entertainment. Những sản phẩm âm nhạc của nhóm khi phát hành đều mang về những thành tích ấn tượng. Dù là mới hay cũ, các ca khúc của nhóm BlackPink đều được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Mới đây, thành tích Youtube lại tiếp tục được nâng lên khi MV Whistle của BlackPink cán mốc 450 triệu view trên nền tảng này.

MV Whistle của BlackPink cán mốc 450 triệu view trên Youtube.

Theo đó, vào đúng ngày 11 tháng 1 năm 2020, MV Whistle của BlackPink cán mốc 450 triệu view trên YouTube. Bản hit này đã được nhóm chính thức xuất xưởng vào ngày ngày 8 tháng 8 năm 2016, có nghĩa là nhóm chỉ mất khoảng 3 năm 5 tháng để có thể làm nên thành tích này. Đây là ca khúc được phát hành vào thời điểm nhóm BlackPink vừa mới debut. Tuy không phải là ca khúc chủ đề ra mắt nhóm nhưng giai điệu thú vị của ca khúc đã để lại ấn tượng tuyệt vời, giúp tên tuổi của BlackPink được biết đến nhiều hơn thời gian ấy.

Con số lượt xem ấn tượng.

Nhóm BlackPink.

Việc MV Whistle của BlackPink cán mốc 450 triệu view trên YouTube giúp nâng tổng số MV đạt thành tích khủng này lên con số 6. Trước đó BlackPink đã làm được thành tích này với MV Playing With Fire, Boombayah, As If It’s Your Last, DDU-DU DDU-DU và Kill This Love. Hiện tại người hâm mộ cũng đang rất trông chờ màn comeback mới của BlackPink trong năm 2020.

Nhóm BlackPink liên tục mang về thành tích Youtube mới.

MV Whistle của BlackPink.

Xin chúc mừng thành tích mới của BlackPink trên Youtube!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất