Âm Nhạc

Gia tài thành tích của BlackPink tiếp tục nâng lên khi 'Kill This Love' lập cú đúp lượt view và lượt thích mới

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất thích thú với bộ đôi thành tích từ Kill This Love của BlackPink.

Trong năm 2019, nhóm nhạc nữ BlackPink đã có màn tái xuất cực ấn tượng với ca khúc Kill This Love. Từ album cho đến bài hát đều không ngừng oanh tạc các BXH âm nhạc trong và ngoài nước. Không chỉ vậy, thành tích trên Youtube cho MV này của BlackPink cũng không ngừng tăng lên. Mới đây, người hâm mộ đã vô cùng thích thú khi Kill This Love của BlackPink lập cú đúp lượt view và lượt thích mới trên Youtube.

Kill This Love của BlackPink lập cú đúp lượt view và lượt thích mới trên Youtube.

Theo đó, Kill This Love của BlackPink lập cú đúp lượt view và lượt thích mới trên Youtube vào ngày 15 tháng 11. Lượt xem MV Kill This Love đã chính thức cán mốc con số ấn tượng là 650 triệu view. Trong khi đó, MV này cũng đã đạt được 11 triệu lượt thích trên Youtube. MV được nhóm xuất xưởng vào ngày 4 tháng 4 năm 2019, có nghĩa BlackPink chỉ mất khoảng 7 tháng để đạt được bộ đôi thành tích này.

Lượt xem và lượt like đều cán mốc thành tích mới.

Nhóm BlackPink.

Fan rất phấn khích khi Kill This Love của BlackPink lập cú đúp lượt view và lượt thích mới trên Youtube. Đây cũng là MV thứ 2 của nhóm đạt được 11 triệu lượt thích, trước đó có bản hit DDU-DU DDU-DU. Còn với lượt xem mới, Kill This Love cũng trở thành MV nhóm nhạc KPop nhanh nhất đạt view ấn tượng ấy. Với lượt xem và lượt like mới, gia tài thành tích của BlackPink lại tiếp tục được nâng lên một lần nữa.

Các cô nàng BlackPink.

MV Kill This Love của BlackPink.

Xin chúc mừng thành tích mới của BlackPink với hit Kill This Love nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất