Âm Nhạc

BlackPink chính thức 'lộ mặt' trong teaser mới, tên bài hát nhanh chóng dẫn đầu trending thế giới

Trí Tú
Chia sẻ

Đặc biệt, tên bài hát mà YG công bố đã giống hoàn toàn với dự đoán trước đó của Blinks.

MV Kill This Love – sản phẩm được phát hành gần nhất bởi BlackPink.

Sáng ngày 15/6, YG đã tung teaser tiếp theo cho single pre-release tháng 6 của BlackPink. Không còn vẻ bí ẩn, huyền bí sau những màu tóc mới ấn tượng, các thành viên đã chính thức lộ mặt trong những hình ảnh mới nhất này. Đồng thời, tên bài hát cũng đã được công bố cho khán giả.

Jisoo

Jennie

Rosé

Lisa

Đúng như dự đoán của Blink qua lần “lỡ tay” spoil trước đó từ YG, ca khúc lần này sẽ mang tên How You Like That. Và theo tiết lộ từ các thành viên BlackPink, bài hát sẽ thể hiện sự “swag” của BlackPink, concept pha trộn giữa “cat vibe” và “King Kong vibe”. Sau khi teaser hôm nay được tung ra, tên ca khúc How You Like That đã nhanh chóng #1 worldwide trending trên Twitter.

Ngày 13/6, YG đã vô tình để lộ tên bài hát qua tiêu đề viết tắt HYLT. Dù bài viết được xoá ngay sau đó nhưng Blinks vẫn nhanh tay chụp lại được và đoán chính xác tên bài hát là How You Like That.

Tên ca khúc trending tại vị trí #1 worldwide trên Twitter.

How You Like That sẽ chính thức được thả xích vào 6h chiều (giờ Hàn Quốc) ngày 26/6 sắp tới. Đây là sản phẩm trở lại chính thức của BlackPink sau gần 15 tháng “vắng bóng” trên thị trường âm nhạc kể từ mini album Kill This Love phát hành vào tháng 4 năm ngoái, hứa hẹn sẽ tạo nên màn trở lại đầy bùng nổ và “gom rổ” loạt thành tích mới cho girlgroup nhà YG.

Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin mới nhất