Âm Nhạc

Người duy nhất khiến Billie Eilish đủ tin tưởng, không ai khác chính là…

Too Tú Anh
Chia sẻ

Billie Eilish vừa tiết lộ về tình trạng của cô hiện tại: không tin tưởng ai và chỉ có thể tâm sự với một người duy nhất!

Mới đây, Billie Eilish vừa có một cuộc phỏng vấn với tạp chí The Sunday Times. Cô nàng đã chia sẻ tất cả những gì liên quan đến cuộc sống ngôi sao mà cô đang có hiện tại cũng như những đánh đổi khiến cô trở nên cô độc và chẳng thể thổ lộ cùng ai.

Billie Eilish chia sẻ cô không thể tin tưởng ai.

Giọng ca Bad Guy chia sẻ: “Tôi không biết tại sao mọi người lại không thích công việc của tôi hiện tại. Tôi không thể nói chuyện với bất cứ người nào về vấn đề đó bởi vì tôi có cảm giác mình là kẻ khoác lác và tệ bạc. Vì thế, tôi bắt đầu tìm đến bác sĩ tâm lí vì đó là người duy nhất tôi có thể trò chuyện bây giờ.”

Người duy nhất cô có thể tâm sự chính là bác sĩ tâm lí.

Nói về lí do khiến cô không còn tin tưởng một ai ở thời điểm hiện tại, Billie Eilish tiết lộ: “Một vài người bạn thân nhất gắn bó cùng tôi rất lâu đã sử dụng danh tiếng của tôi làm nhiều điều. Rồi sau đó chính họ lại phàn nàn về việc đó. Lúc đó, tôi đã nói với họ rằng 'Bạn đang làm gì vậy? Nếu bạn nghĩ bạn có thể lợi dụng tôi thì cuối cùng bạn đã làm được rồi đấy, hãy tận hưởng điều đó đi'. Và sau đó tôi đã không tin tưởng một ai nữa”.

Sau khi ra mắt album đầu tay, cô nàng vẫn chưa rục rịch gì về sản phẩm tiếp theo.

Khi Billie chia sẻ về việc cô cảm thấy không tin một ai khác ngoài bác sĩ tâm lí cũng là điều dễ hiểu. Cô nàng vốn đã nổi tiếng khi chỉ mới 17 tuổi, điều đó khiến cô trở nên trầm cảm và có nhiều phiền muộn, áp lực. Mong rằng Billie Eilish sẽ sớm tìm được thêm nhiều người bạn tốt để cô có thể chia sẻ suy nghĩ của mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất