Âm Nhạc

Billboard Hot 100 tuần này: Ariana Grande trở lại ngôi vương, Lady Gaga và Jonas Brother bắt đầu… 'chơi cầu tuột'!

Minh Khôi
Chia sẻ

Sau tất cả, "7 Rings" lại trở về vị trí Quán quân.

Như vậy, BXH Billboard Hot 100 tuần mới đã chính thức được công bố với khá nhiều xáo trộn so với tuần trước: đáng chú ý nhất là việc 7 Rings của “tiểu diva” Ariana Grande trở lại vị trí đầu bảng, trong khi Sucker của Jonas Brother và Shallow bắt đầu có dấu hiệu “chơi cầu tuột”!

Kết quả BXH Billboard Hot 100 tuần này.

Sau hai tuần lễ tạm nhường ngôi Vương lần lượt về Shallow và Sucker, thì 7 Rings lại một lần nữa trở lại ngôi vị Quán quân của BXH Billboard Hot 100, đem về cho 7 Rings tuần lễ thứ 6 (không liên tiếp) thống trị BXH Billboard Hot 100. Đây có thể xem là thành tích tốt nhất của Ariana Grande trên BXH này và chưa có dấu hiệu dừng lại… Vị trí #1 này phần lớn đến từ lượng stream khổng lồ của khán giả khắp nơi trên nước Mỹ.

Trong khi đó, Sucker của Jonas Brother, Quán quân của Billboard Hot 100 tuần lễ trước, rớt xuống vị trí thứ 6, và dự đoán ca khúc sẽ tiếp tục “trượt dốc không phanh” vào các tuần lễ tiếp theo.

Ca khúc Sucker.

Shallow của Lady Gaga lại rơi xuống vị trí thứ 9 bất chấp việc thống trị iTunes US trong thời gian kỉ lục trong lịch sử. Có vẻ như với hiệu ứng rất lớn từ Oscar lẫn Grammy, ca khúc Shallow vẫn sẽ tiếp tục “bám trụ” một thời gian dài trong top 10.

Please Me, ca khúc kết hợp giữa Bruno Mars và Cardi B, ngày càng “tiến công” mạnh mẽ trên tất cả các mặt trận, và rất có khả năng sẽ “phăng phăng” đến vị trí Quán quân vào tuần sau.

Các vị trí khác lần lượt được thể hiện trên BXH.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất