Âm Nhạc

Big Hit xác nhận: BTS chính thức tái xuất trong tháng 4 - Còn ai dám liều lĩnh 'so găng'?

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Các ARMY đã chuẩn bị để "chiến đấu" cùng thần tượng chưa?

Gần đây, một số diễn đàn Kpop đã có tin đồn về việc tháng 5 này, BTS sẽ có màn comeback đầu tiên trong năm 2019. Và trong khi các fan đang hoang mang với hàng loạt giả thuyết về ngày trở lại của nhóm, Big Hit Entertainment đã chính thức lên tiếng xác nhận: Ngày comeback của 7 chàng trai sẽ rơi vào giữa tháng sau!

Theo thông tin từ công ty chủ quản, BTS hiện đang trong những bước cuối cùng của quá trình sản xuất album mới. Có nhiều hơn 1 MV được phát hành trong lần trở lại sắp tới và nhóm sẽ bắt đầu quay những cảnh đầu tiên vào tuần này. Tuy vui mừng với thông tin này nhưng các ARMY cũng lo lắng cho thần tượng vì 7 anh chàng hiện đang phải “chạy” world tour Love Yourself.

Vừa đi tour vừa chuẩn bị album mới, mong rằng BTS sẽ giữ sức khoẻ thật tốt với lịch trình dày đặc sắp tới.

Lần comeback gần nhất của các chàng trai nhà Big Hit là vào tháng 8 năm ngoái với album Love Yourself: Answer cùng bản hit đình đám - Idol. Nhóm cũng đã có 1 năm đại thành công với hàng loạt thành tích trong nước lẫn quốc tế. Và với những gì đã đạt được trong thời gian vừa qua, những sản phẩm mới của BTS được kì vọng rất cao không chỉ từ người hâm mộ mà còn từ các chuyên gia âm nhạc và những fan Kpop nói chung. Đây là một điều tốt nhưng đồng thời cũng là áp lực đối với họ. Vậy nên, cùng chờ đợi xem boygroup hàng đầu Kpop này sẽ đem đến bất ngờ gì sắp tới nhé!

Idol - title track thuộc album Love Yourself - Answer và cũng là MV gần nhất được phát hành bởi BTS

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin mới nhất