Âm Nhạc

Big Hit Entertainment chính thức đưa ra phản hồi trước thông tin 'thâu tóm' Pledis

Thanh Phúc
Chia sẻ

Trước những thông tin về việc sáp nhập Pledis, Big Hit Entertainment chính thức lên tiếng.

Ngày hôm nay (13/1) truyền thông Hàn lại tiếp tục dậy sóng trước thông tin Big Hit đã hoàn tất việc thu mua Pledis Entertainment. Điều này khiến các fan hâm mộ thật sự hoang mang, liệu BTS lại tiếp tục có thêm những người “anh em” khác sau sự gia nhập của GFriend?

Tuy nhiên mới đây, đại diện công ty Big Hit Entertainment đã bất ngờ đưa ra những phản hồi khiến người hâm mộ không khỏi “hoang mang”: “Những thông tin được truyền đi hôm nay là hoàn toàn sai sự thật. Bighit Entertainment và Pledis Entertainment vẫn chưa có bất kỳ quyết định hay ký kết nào cả. Thời điểm này, chúng tôi xin phép không trả lời những thắc mắc liên quan đến vấn đề này”. Như vậy, Big Hit Entertainment dường như đã trực tiếp phủ nhận tin đồn về việc mua lại Pledis Entertainment, hay đây chỉ là một chiêu “rào trước” để chờ thời điểm “đánh úp” người hâm mộ?

Big Hit Entertainment lên tiếng phủ nhận thông tin mua lại Pledis sáng nay.

Hồi tháng 7/2019, các fan hâm mộ và khán giả đã không giấu nổi sự ngạc nhiên trước thông tin Big Hit Entertainment mua lại Source Music, điều này khiến GFriend chính thức về chung 1 nhà cùng BTS và TXT. Cũng vào thời điểm này, đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc Big Hit đang tiếp tục lên kế hoạch thâu tóm công ty giải trí sở hữu boygroup hàng đầu. Liệu đó có phải là Pledis Entertainment khi công ty này cũng đang quản lý thành công 2 boy group là SEVENTEEN và NU’EST?

Xem thêm: Big Hit Entertainment tiếp tục thu mua Pledis: SEVENTEEN và NU'EST sẽ về chung nhà cùng BTS?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất