Âm Nhạc

Big Hit Entertainment tiếp tục thu mua Pledis: SEVENTEEN và NU'EST sẽ về chung nhà cùng BTS?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Nếu thông tin này là sự thật thì BTS sẽ tiếp tục có thêm những người "anh em" mới là SEVENTEEN và NU'EST?

Với sự thành công ngoài sức tưởng tượng của BTS trên toàn thế giới, Big Hit Entertainment đang ngày càng thể hiện sức mạnh của bản thân khi liên tục thực hiện kế hoạch thâu tóm các công ty giải trí khác. Ngày hôm nay (13/1) truyền thông Hàn lại tiếp tục dậy sóng trước thông tin Big Hit đã hoàn tất việc thu mua Pledis Entertainment. Điều này khiến các fan hâm mộ thật sự hoang mang, liệu BTS lại tiếp tục có thêm những người “anh em” khác sau sự gia nhập của GFriend?

Trước thông tin này, đại diện của Big Hit Entertainment đã chính thức lên tiếng: “Dù đang có nhiều cơ hội mới mở ra, nhưng chưa có quyết định chính thức bởi vậy phía công ty chưa thể trả lời được. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục thảo luận các kế hoạch kinh doanh”.

Sau GFriend, BTS sẽ tiếp tục có thêm người anh em mới?

Hồi tháng 7/2019, các fan hâm mộ và khán giả đã không giấu nổi sự ngạc nhiên trước thông tin Big Hit Entertainment mua lại Source Music, điều này khiến GFriend chính thức về chung 1 nhà cùng BTS và TXT. Cũng vào thời điểm này, đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc Big Hit đang tiếp tục lênn kế hoạch thâu tóm công ty giải trí sở hữu boy group hàng đầu. Liệu đó có phải là Pledis Entertainment khi công ty này cũng đang quản lý thành công 2 boy group là SEVENTEENNU'EST

NU'EST

SEVENTEEN

Dù chưa có câu trả lời chính xác cho thông tin này nhưng chắc chắn 1 điều rằng sức mạnh của Big Hit Entertainment đang ngày 1 lớn mạnh hơn bao giờ hết. Điều này thể hiện sự phát triển thành công khi từ 1 công ty nhỏ, Big Hit đang ngày càng lớn mạnh và trở thành 1 mối đe dọa đáng gờm đối với các công ty đối thủ.

BTS sắp có thêm những người anh em mới?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất