Âm Nhạc

Loạt dự án 2020 của Big Hit: Debut 2 nhóm nhạc mới, TXT tổ chức world tour và…

Điệp phan
Chia sẻ

Big Hit ngày càng lớn mạnh bằng cách liên tục đầu tư và mở rộng phạm vi kinh doanh của mình.

Hôm nay (05/02/2020), Big Hit đã tổ chức buổi họp báo để tóm tắt những hoạt động trong năm 2020. Tại đây, “cha đẻ BTS” đã công bố hàng loạt dự án khiến người hâm mộ “trở tay không kịp”. Cách đây vài giờ, việc SEVENTEEN bất ngờ được giới thiệu tham gia nền tảng Weverse - trang cộng đồng giúp các nghệ sĩ Big Hit kết nối với người hâm mộ khiến cho thông tin Big Hit đã mua lại Pledis được lan truyền rộng khắp, tuy nhiên Big Hit vẫn chưa lên tiếng chính thức về điều này mà chỉ giới thiệu SEVENTEEN là nghệ sĩ tiếp theo tham gia trang cộng đồng Weverse.

SEVENTEEN là nghệ sĩ tiếp theo tham gia trang cộng đồng Weverse.

Tiếp đến, chủ tịch Bang Shi Hyuk khiến công chúng đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi công bố sẽ hợp tác cùng Source Music cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới vào năm 2021, thông tin này trước đó đã có trong bản kế hoạch năm 2020 của Big Hit được công bố vào đầu năm nay. Bên cạnh đó, nhóm nhạc nam hợp tác giữa Big Hit và CJ ENM cũng sẽ ra mắt trong năm 2020. Có thể nói Big Hit đang đầu tư rất nhiều vào các hoạt động nhóm nhạc, điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu khi “trụ cột chính” BTS sắp nhập ngũ, TXT chỉ vừa debut, Big Hit đã mở rộng hợp tác để giữ ổn định doanh thu trong thời gian BTS không hoạt động mạnh mẽ và TXT đang trên đà phát triển. Vì chỉ là hợp tác sản xuất nên người hâm mộ sẽ không phải lo lắng tình trạng “ôm đồm” quá nhiều nhóm và bỏ bê 2 “gà chính” là BTS và TXT. Đây là bước chiến lược vô cùng thông minh của Big Hit đã đảm bảo nguồn lợi nhuận.

Big Hit sẽ hợp tác cùng Source Music ra mắt nhóm nhạc nữ mới.

Cũng tại buổi họp báo này, Big Hit đã công bố TXT sẽ chính thức có world tour đầu tiên vào năm, tuy nhiên thời gian và địa điểm vẫn đang được giấu kín. Tính đến nay TXT đã ra mắt được gần 12 tháng, các chàng trai đã hoạt động rất tốt và mang về loạt thành tích ấn tượng. Có lẽ khi danh tiếng của TXT dần ổn định, Big Hit sẽ chính thức để TXT đi tour thế giới, TXT hiện đang là tân binh được mong đợi sẽ “bùng nổ” trong năm nay, với danh tiếng đến từ Big Hit cùng những nỗ lực của các chàng trai, chắc chắn TXT sẽ nhanh chóng “tẩu tán” vé concert ở các sân vận động lớn thế giới.

TXT sẽ có tour thế giới đầu tiên trong năm nay.

Về hoạt động liên quan đến BTS, Big Hit sẽ cho ra mắt trải nghiệm Tour Village tại các thành phố lớn trên toàn cầu, biến những thành phố mà BTS tổ chức concert thành lễ hội, giống như một phiên bản thu nhỏ của Olympics. Tour Village này sẽ bao gồm những trải nghiệm tuyệt vời như ở tại khách sạn với chủ đề BTS, cửa hàng pop-up độc quyền, cửa hàng thực phẩm và đồ uống độc quyền kết hợp các sản phẩm theo chủ đề BTS phiên bản giới hạn cũng như quà lưu niệm địa phương và nhiều hơn nữa. Tiếp tục, bằng cách sử dụng các nhân vật BTS đã được công bố năm ngoái, Big Hit sẽ phát hành nhiều phiên bản MV nhân vật BTS trong nửa đầu năm 2020, sau đó là loạt phim hoạt hình dài 4 tập với sự tham gia của các nhân vật BTS 'trong nửa cuối năm. Vào tháng 3, Big Hit cũng sẽ khởi động một chương trình học ngôn ngữ mang tên Học tiếng Hàn với BTS.

Big Hit sẽ cho ra mắt trải nghiệm Tour Village tại các thành phố lớn trên toàn cầu, biến những thành phố mà BTS tổ chức concert thành lễ hội.

Nhân vật BTS

Trong hôm nay, doanh thu của 4 công ty giải trí lớn cũng được tiết lộ, SM dẫn đầu với doanh thu 676.5 tỷ won, lợi nhuận là 46 tỷ won; Big Hit thu về số doanh thu “khổng lồ” 587.9 tỷ won, lợi nhuận là 97.5 tỷ won chỉ với 3 nghệ sĩ, hoạt động mang về doanh thu cao nhất chính là tour diễn Love Yourself của BTS; theo sau là YG với 273.2 tỷ won, lợi nhuận 7.2 tỷ won và JYP với doanh thu 151.6 tỷ won, lợi nhuận 39.9 tỷ won. Với hàng loạt dự án lớn trong năm tới, Big Hit đang được kỳ vọng sẽ bứt phá doanh thu trong năm 2020 khi số nghệ sĩ và nguồn lợi nhuận đang ngày càng được mở rộng.

Big Hit thu về số doanh thu “khổng lồ” 587.9 tỷ won, lợi nhuận là 97.5 tỷ won chỉ với 3 nghệ sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất