Âm Nhạc

‘Tan chảy’ trước bản cover Who (Lauv ft BTS) của nữ thần tượng được mệnh danh là ‘Beyoncé xứ Hàn’ Hyolyn

Điệp phan
Chia sẻ

Hyolyn khiến người hâm mộ của BTS vô cùng ấn tượng trước bản cover này.

Lauv - WHO (feat BTS)

Hyolyn từng là một trong những giọng ca chính ấn tượng nhất dàn thần tượng nữ thế hệ 2, khi còn hoạt động mạnh mẽ cùng SISTAR, Hyolyn không ít lần làm cho khán giả “nổi da gà” với kỹ năng thanh nhạc của mình. Sau khi SISTAR, Hyolyn bắt đầu hoạt động độc lập, tuy nhiên, Hyolyn không tiếp tục hình ảnh thần tượng Kpop như trước kia mà theo đuổi phong cách như một nghệ sĩ Âu Mỹ. Hyolyn ngày càng gây ấn tượng với chất lượng âm nhạc, khả năng vũ đạo xuất chúng cùng giọng hát đã được kiểm chứng trong suốt quá trình hoạt động cùng SISTAR. Đến nay, Hyolyn đã có riêng cho mình một sự nghiệp âm nhạc và một mức độ nhận diện ổn định.

Hyolyn đã có riêng cho mình một sự nghiệp âm nhạc và một mức độ nhận diện ổn định.

Mới đây, Hyolyn khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi cover ca khúc WHO - một sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa LauvBTS. Mặc dù ca khúc này hoàn toàn không được quảng bá ở Hàn nhưng được các nghệ sĩ Kpop vô cùng yêu thích, cách đây không lâu, các fan cũng phát hiện rằng Yeji của ITZY cũng thêm WHO vào playlist của mình. Hyolyn lại bày tỏ theo cách rất khác, cô nàng đã thực hiện một bản cover ngắn theo phong cách của riêng mình. Với thế mạnh vocal cùng màu giọng khàn đặc trưng, Hyolyn khiến người hâm mộ của BTS vô cùng ấn tượng trước bản cover này, đa số các bình luận để lại đều dành lời khen rằng đây là bản cover hay nhất của WHO, thậm chí một số fan còn bày tỏ muốn BTS và Hyolyn kết hợp cùng nhau.

WHO (Lauv ft BTS) - Hyolyn cover

Không phải tự dưng Hyolyn được mệnh danh là “Beyoncé xứ Hàn”, ở Kpop hiện nay, rất khó để tìm thấy màu giọng khàn nhưng đầy nội lực như Hyolyn, mặc dù nổi tiếng với khả năng ca hát nhưng Hyolyn lại sở hữu khả năng vũ đạo như một dancer hàng đầu, cô nàng cũng đi theo phong cách nhảy như những dancer Âu Mỹ bằng những động tác có độ khó cao.

Mặc dù nổi tiếng với khả năng ca hát nhưng Hyolyn lại sở hữu khả năng vũ đạo như một dancer hàng đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất