Âm Nhạc

Beyoncé bắt tay Eminem trở lại ngay trong tâm bão 'Reputation' của Taylor Swift

Minh Khôi
Chia sẻ

Eminem và Beyoncé - hai cái tên "khổng lồ" của âm nhạc thế giới vừa tung ra ca khúc mới toanh: "Walk on Water".

Ngay trong lúc “bão” Reputation của Taylor Swift đang càn quét khắp cả thế giới, nguy cơ xô đổ hàng loạt kỉ lục trong thời gian tới, thì một “cơn bão” khác cũng đã kịp thành hình, hứa hẹn cho chuỗi bùng nổ cuối năm của thị trường âm nhạc thế giới. Vâng, không ai khác ngoài Eminem và Beyoncé, 2 ngôi sao khủng này vừa tung ra ca khúc mới toanh, đánh dấu sự kết hợp “lịch sử” của Hollywood: Walk On Water.

Ca khúc Walk on Water ngay khi vừa ra mắt, lượng view trên Youtube đã tăng nhanh đến chóng mặt.

Nếu như sản phẩm mới của nữ ca sĩ quyền lực bậc nhất Hollywood - Beyoncé ra lò 100% sẽ thành hit; bản rap mới của “Rap God” Eminem 100% được khán giả đón nhận cuồng nhiệt thì khi kết hợp cả hai tên tuổi lớn này lại, chắc chắc Walk On Water sẽ làm nên chuyện.

Beyoncé đã mở đầu ca khúc với lời hát dễ dàng gây ra làn sóng tranh cãi: I walk on water, but I ain't no Jesus - Tôi đi trên mặt nước nhưng tôi không phải là chúa Jesus. Vẫn là chất giọng với âm sắc đặc biệt của “Ong Chúa” khiến cho người nghe dễ dàng nổi cả da gà ngay từ những giây phút đầu tiên, kết hợp với phần rap đỉnh cao của “Rap God”. Hai tên tuổi “khổng lồ” bước vào phòng thu cùng với nhà sản xuất nổi tiếng Rick Rubin, và kết quả: Cả thế giới đã có Walk on Water.

Đây là lần đầu tiên Nữ hoàng R&B kết hợp với Vị chúa tể nhạc rap.

Walk On Water được xem như ca khúc mở đường cho album sắp tới của Eminem sau khoảng thời gian dài vắng bóng, kể từ khi anh ra mắt album The Marshall Marthers LP2 hồi 2013. Liệu ca khúc có đủ sức nóng và tiếng vang để kìm hãm “cơn bão” Reputation đang ngày càng bành trướng của Taylor Swift?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất