Âm Nhạc

Beomgyu (TXT) tiết lộ nhân vật truyền cảm hứng biểu diễn cho mình: Là thành viên của BTS!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cái tên được Beomgyu nhắc đến không quá xa lạ với người hâm mộ.

Trong nửa đầu năm 2019 vừa rồi, Kpop đã chứng kiến màn “chào sân” đầy ấn tượng của nhóm nhạc tân binh TXT - đàn em chung công ty của BTS. Các chàng trai chinh phục khán giả bởi sức trẻ và sự nhiệt huyết trên sân khấu, tràn đầy năng lượng. Từng thành viên TXT đều tài năng và sở hữu nét cuốn hút riêng. Trong số ấy, anh chàng Beomgyu cũng đã được fan vô cùng chú ý bởi thần thái trình diễn. Và trong phần livestream gần đây, Beomgyu (TXT) đã tiết lộ nhân vật truyền cảm hứng trình diễn cho mình, đặc biệt là ở phần vũ đạo khiến fan vô cùng thích thú.

Beomgyu (TXT) đã tiết lộ nhân vật truyền cảm hứng trình diễn.

Phần chia sẻ của Beomgyu trên livestream.

Cụ thể, Beomgyu (TXT) đã tiết lộ nhân vật truyền cảm hứng trình diễn cho mình không ai khác chính là tiền bối Jimin của nhóm BTS. Beomgyu cho biết mọi việc bắt đầu từ khi anh chàng cùng TXT có cơ hội tham dự buổi concert của nhóm BTS tại Gocheok Dome. Beomgyu chia sẻ: “Tôi không thể nhìn thấy quá rõ sân khấu vì chúng tôi ngồi ở xa. Thế nhưng tôi vẫn có thể nhìn thấy tiền bối Jimin đã thể hiện thực sự tốt nhất. Tôi có thể cảm nhận được năng lượng của anh ấy từ xa trong từng phần trình diễn dù nó có khó đến đâu“.

Không ai khác, chính là tiền bối Jimin (BTS).

Anh chàng Beomgyu.

Vì vậy, sau buổi concert đó, tôi đã xem tất cả các video biểu diễn của anh Jimin. Tôi cũng đã siêng năng tập nhảy cho đến khi tôi cảm thấy xương của mình gần như muốn bị gãy. Tôi nhận được rất nhiều cảm hứng với những phần biểu diễn của Jimin trên sân khấu và nó ảnh hưởng đến tôi rất nhiều“, Beomgyu bày tỏ thêm. Anh chàng Jimin được biết đến là người làm việc chăm chỉ khi tập luyện lẫn trên sân khấu. Và dường như Beomgyu đã học hỏi và nhận được rất nhiều năng lượng từ Jimin để trở thành người biểu diễn tuyệt vời như hiện tại. Câu chuyện Beomgyu (TXT) đã tiết lộ nhân vật truyền cảm hứng trình diễn chính là tiền bối Jimin đã nhận được những phản ứng tích cực từ fan và cư dân mạng.

Beomgyu và Jimin.

Beomgyu chắc hẳn đã học hỏi được từ Jimin rất nhiều.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ Beomgyu và nhóm TXT trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất