Âm Nhạc

'Bắt tay' Vương Anh Tú, Lương Bích Hữu quyết 'hạ gục' khán giả trong single trở lại

Diệu Anh
Chia sẻ

Với việc hợp tác cùng nam nhạc sĩ "đình đám", sản phẩm của Lương Bích Hữu hứa hẹn nhận nhiều tình cảm từ khán giả.

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu vừa mới ra mắt single Anh chưa từng khiến các fan hâm mộ “mê mệt” với chất giọng truyền cảm có sức gây nghiện. Đây là một sáng tác mới của nhạc sĩ Vương Anh Tú - chủ nhân của các bản hit đang “làm mưa làm gió” trên cộng đồng mạng thời gian qua. Với sản phẩm này, khán giả sẽ nhận ra một Lương Bích Hữu hoàn toàn mới mẻ, thổn thức, sâu lắng, từng trải hơn và luôn biết cách chạm đến trái tim của người nghe.

Hình ảnh của Lương Bích Hữu trong sản phẩm trở lại.

Anh chưa từng là sáng tác mới của nhạc sĩ Vương Anh Tú với nội dung rất ý nghĩa và lời lẽ ca khúc gần với đời sống hàng ngày đánh trúng vào tâm trạng của giới trẻ hiện nay. Nội dung ca khúc kể về mối tình dang dở nhưng duyên phận chỉ là cái cớ để chia tay.

Audio Anh chưa từng

Chia sẻ về single Anh chưa từng, Lương Bích Hữu cho biết ca khúc này mang lại cho cô rất nhiều cảm xúc, đặc biệt ở phần ca từ day dứt và có phần trách móc. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng ca khúc này cũng là một bài hát có phong cách khác những ca khúc mà cô đã ra mắt trước đó. Để thực hiện dự án lần này Lương Bích Hữu đã lên kế hoạch từ rất lâu. Đây chính là bước tiếp theo của kế hoạch trở lại sau single Mỉm cười cho qua đã được tung ra vào tháng 6 của cô.

Vốn sở hữu một giọng ca tình cảm và đầy nội lực, với kinh nghiệm đứng trên sân khấu nhiều năm nên Lương Bích Hữu hiểu rõ và nắm bắt được thị hiếu gout âm nhạc cần và muốn nghe gì của khán giả, nhất là giới trẻ.

Việc bộ đôi nhạc sĩ - ca sĩ được khán giả trẻ yêu thích hợp tác khiến nhiều người không khỏi thích thú và chờ đón bởi Vương Anh Tú là một nhạc sĩ sở hữu vô số bài hit thì Lương Bích Hữu lại nổi tiếng bởi giọng ca đặc trưng đầy cảm xúc.

Bên cạnh đó, hình ảnh của Lương Bích Hữu trong sản phẩm âm nhạc mới cũng ngày càng xinh đẹp, gợi cảm và quyến rũ hơn. Sắp tới nữ ca sĩ sẽ tái ngộ khán giả Việt Nam để quảng bá cho single mới sau chuyến lưu diễn nước ngoài.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin mới nhất